Valorant: Riot Games tiến hành “test kín” phiên bản mobile trước ngày trình làng

Valorant Mobile được Riot đưa vào giai đoạn thử nghiệm khả năng vận hành trong kín đáo trước ngày ra mắt cộng đồng game thủ.

Tuy Valorant là một tựa game “sinh sau đẻ muộn” của nhà Riot nhưng vẫn nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Valorant vẫn còn nhiều đất để phát triển như súng, bản đồ và đặc vụ Thừa thắng xông lên, Riot đã công bố về dự án phiên bản mobile của Valorant vào ngày kỷ niệm thành lập game vừa qua.

Valorant: Riot Games tiến hành “test kín” phiên bản mobile trước ngày

Riot đã thực hiện chiến lược như đã từng làm với game MOBA chủ lực của mình – Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, NPH đã tiến hành kế hoạch mở rộng nhượng quyền thương mại cho Valorant, đồng thời giúp nhiều người trên thế giới tiếp cận tốt với tựa game này chứ không chỉ riêng hệ PC.

Valorant: Riot Games tiến hành “test kín” phiên bản mobile trước ngày

Theo Anna Donlon – Nhà sản xuất điều hành của Valorant tiết lộ: “Một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong năm đầu tiên này là giành được sự tin tưởng và tôn trọng của cộng đồng FPS trên toàn cầu. Qua đó, chứng minh cho họ thấy rằng Valorant sẽ luôn đề cao các nguyên tắc cơ bản của một game bắn súng chiến thuật cạnh tranh thực sự.”

Ngoài ra, một trang đáng tin cậy trên Twitter – ValorLeaks đã tiết lộ bản thử nghiệm Valorant Mobile không còn xa và dường như đang sử dụng hệ thống mời khác: “Hiện tại, có vẻ như nó sẽ sử dụng một hệ thống mời để người chơi mời bạn bè để có quyền truy cập vào bản beta”. Tuy nhiên, lời mời tham gia bản Beta hiện không tồn tại nhưng ValorLeaks cũng nói thêm bản thử nghiệm sẽ diễn ra trong vài tháng nữa.
Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?