Valorant: Riot Games tung MV chủ đề chào đón Champions 2022

Một lần nữa, Riot đã chứng minh họ đích thực là một 'công ty sản xuất âm nhạc' chuyên nghiệp với MV mới của giải đấu Champions 2022.

Không năm ngoài dự kiến của nhiều người, ‘công ty làm game để sản xuất âm nhạc’ – Riot Games mới đây đã ra mắt MV chủ đề mới cho giải đấu Champions 2022 của tựa game Valorant. Và nó thực sự là một cú hit cả với fan lẫn người nghe phổ thông.

Valorant Champions 2022, giải đấu cuối cùng trong hệ thống giải VCT 2022 đã gần kề hơn bao giờ hết. Xuyên suốt những tháng vừa rồi, rất nhiều đội tuyển chuyên nghiệp đã phải ‘trầy da tróc vẩy’ chỉ để tìm kiếm một suất thi đấu tại đấu trường lớn nhất của tựa game FPS này. Và vì tính nhất quan trọng cũng như quy mô như thế, Riot Games chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này để ‘tăng view’ bằng cách ra mắt một ca khúc chủ đề mới.

MV năm nay sẽ có tên gọi “Fire Again’, được hát bởi nữ ca sĩ Ashton Nicole Casey, hay còn được biết đến với nghệ danh Ashnikko. Cả ca khúc được sản xuất theo dòng nhạc điện tử pha lẫn với một chất vô cùng ‘rock’, tạo cho người nghe một cảm giác uy lực và mạnh mẽ với những đoạn riff guitar nhưng không kém phần bắt tai và ‘trendy’ bởi các khúc drop đầy ma mị.

Valorant: Riot Games tung MV chủ đề chào đón Champions 2022

Valorant: Riot Games tung MV chủ đề chào đón Champions 2022

Còn nhớ năm ngoái, Riot cũng đã cho ra mắt bài hát chủ đề Champions đầu tiên. Die for You ft. Grabbitz và đây cũng thực sự là một cú hít khi bài hát này là sự liên hệ trực tiếp đến hiệu ứng kết liễu của bundle Champions 2021. Và chắc chắn rằng không có lí do gì để khẩu súng chủ đạo – Phantom Champions 2022 lại không sở hữu giai điệu ‘cháy phố’ như thế này khi hạ gục kẻ địch cuối cùng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame