Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào cuối tháng 2.2022?

Sắp tới, Valorant sẽ không còn nằm gọn trên hệ điều hành PC nữa mà còn “tiến thân” sang nền tảng Nintendo để mở rộng thị trường.

Mới đây, tài khoản Twitter của đội tuyển Sentinels đã đăng tải hình ảnh với nội dung “Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào ngày 25 tháng 2”. Như vậy, Riot nói chung và Valorant nói riêng đang thực hiện những bước đầu tiên để mở rộng nền tảng và cộng đồng người chơi. 

Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào cuối tháng 2.2022?

Trên thế giới, việc các ông lớn ngành game bước chân vào thử thách mới tại các nền tảng khác nhau để mở rộng thị phần là điều không còn quá xa lạ đối với những năm gần đây. Trước đó, Riot cũng đã làm điều này với Liên Minh Huyền Thoại khi cho ra đời Liên Minh Tốc Chiến ở phiên bản di động. Hay ĐTCL mobile với nhiều tính năng hấp dẫn hiện đang chỉ có ở khu vực Trung Quốc và giờ đây là Valorant.

Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào cuối tháng 2.2022?

Nhưng có một điểm lạ, Valorant thay vì lựa chọn những nền tảng đang nổi trội hơn trên thị trường như PS5 hay Xbox làm bệ phóng đầu tiên mà lại “khai phá” ở Nintendo Switch có phần kém cạnh hơn một chút. Phải chăng, Riot đang muốn hướng đến sự đa dụng trên nền tảng này. 

Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào cuối tháng 2.2022?

Theo đó, Nintendo Switch đã rất thành công với dòng game Battle Royale mang tên Fortnite nên việc sở hữu lượng lớn người hâm mộ thể loại FPS là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Nintendo Switch còn rất linh hoạt khi có thể chơi tại nhà với màn hình to hoặc trở thành một máy game bỏ túi chất lượng khi ở ngoài đường. 

Valorant sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào cuối tháng 2.2022?

Điều này đã làm dấy lên cuộc tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Một số thì tỏ ra vui mừng khi Valorant có thể mở rộng sang các nền tảng khác để có thể chơi bất kỳ đâu. Một số thì phản đối kịch liệt khi cho rằng hệ máy cầm tay thì không thể nào chơi tựa game FPS nhanh và nhạy bằng dòng PC truyền thống. Dù chưa có bật mí nào về hệ thống chơi Valorant tại

Nintendo Switch, nhưng Riot cần đưa ra những phương án hợp lý để tạo nên sự công bằng nhất định trên 2 nền tảng Console và PC.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?