Valorant: Sẽ có một đợt “BAN WAVE” nhằm loại bỏ tài khoản sử dụng cheat và "Boosters"

Điều này sẽ giúp cho Valorant trở nên tốt hơn khi loại bỏ được những tài khoản vi phạm.

Khi nói về tính năng chống gian lận trong trò chơi, thì tính năng chống gian lận do Riot Games tự tạo ra cho Valorant được coi là một trong những phần mềm Anti-cheat tốt nhất hiện nay. Với nhiều bản cập nhật, nó tiếp tục trở nên tốt hơn theo thời gian. Bất kỳ game online có nhiều người chơi nào cũng cần phải có một phần mềm chống gian lận tốt để đối phó với những kẻ gian lận và duy trì tính ổn định của trò chơi. Nếu một trò chơi không thể chống lại những kẻ gian lận theo bất kỳ cách nào, thì người chơi của họ sẽ bắt đầu mất sự hứng thú do điều mà những kẻ này làm là không công bằng đối với họ. Chính vì đó mà Riot Vanguard được xem là phần mềm chống hack tốt nhất mà game online có được hiện nay.

Trong một tweet gần đây của Matt Paoletti, nhà phân tích chống gian lận cấp cao tại Riot Games, đã tiết lộ rằng Valorant sẽ quét các tài khoản và “BAN WAVE” để chống lại những kẻ gian lận. Không chỉ vậy, BAN WAVE này cũng sẽ tập trung vào việc xử phạt những người chơi đã chơi cùng một trận đấu với một hacker.

Nhưng người chơi cũng đừng lo lắng quá, để tránh các hình phạt vô tình, nhà phân tích chống gian lận làm rõ rằng lệnh cấm sẽ nhắm vào những người chơi vi phạm nhiều lần. Điều này có nghĩa là những người chơi chơi cùng với một hacker nhiều lần để tăng MMR hoặc rank của họ sẽ bị trừng phạt. Blog nhà phát triển cũng đề cập rằng nhóm nhà phát triển Valorant đang nghiên cứu các cách để hiệu chỉnh lại cấp bậc cho những người chơi bị ảnh hưởng bởi những kẻ gian lận. Vì vậy, những người chơi thua trận vì các hacker sẽ nhận được sự thay đổi về MMR và thứ hạng của họ.

MỤC LỤC [Hiện]