Valorant: Sẽ có nhiều skin giống như Elderflame đang được thiết kế để ra mắt trong tương lai

Riot đã xác nhận rằng sẽ có thêm nhiều trang phục Valorant Ultra-Edition như Elderflame nhưng họ không đưa ra bất kỳ gợi ý nào về dáng vẻ của chúng.

Vào tháng 7 năm 2020, Riot đã phát hành dòng skin Ultra-Edition đầu tiên của Valorant dưới dạng cái tên Elderflame. Các skin độc đáo lấy chủ đề chính là rồng đã trở thành skin được yêu thích người chơi lẫn tuyển thủ chuyên nghiệp. Với các dòng skin mới và thú vị được tung ra mỗi bản vá, người chơi Valorant đã chờ đợi sự ra mắt của các skin Ultra-Edition cực kỳ ấn tượng tiếp theo của Riot.

Tuy nhiên, đã 18 tháng kể từ khi Elderflame phát hành và người hâm mộ vẫn đang phải tiếp tục chờ đợi. Mặc dù vậy, có vẻ như họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì Riot hiện đã xác nhận rằng những skin Ultra-Edition sẽ sắp sửa có mặt. Trong buổi họp nhóm nội dung cao cấp Reddit AMA của Riot vào ngày 10 tháng 12, người chơi Valorant là Clasher37k đã hỏi các nhà phát triển liệu có trang phục Ultra-Edition nào đang được triển khai hay không.

Liệu người chơi sẽ nhận được một dòng Skin Ultra-Edition nữa không? Giống như Elderflame 2.0 hoặc một chủ đề mới khác vẫn chưa được tiết lộ? ” người chơi hỏi. Sean Marino, Phó Giám đốc Nghệ thuật của Valorant đã trả lời xác nhận rằng skin Ultra-Edition đang được triển khai với một câu đơn giản “”. Nhà phát triển Riot sau đó đã trả lời cho câu hỏi đó và xác nhận rằng không chỉ là Elderflame 2.0 mà còn những skin khác thuộc Ultra-Edition.

Như vậy là trong tương lai, Valorant sắp sửa sẽ có một bộ skin mới thuộc độ hiếm Ultra-Edition. Nó sẽ ra sao thì hiện tại vẫn là một ẩn số, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay khi bộ skin mới có thông tin được tiết lộ.

MỤC LỤC [Hiện]