Valorant: Shroud cho rằng những Đặc Vụ này sẽ ‘phế’ hoàn toàn ở map Fracture mới

Với Shroud, những Đặc Vụ như Neon, Breach sẽ không còn 'đất diễn' sau bản cập nhật 5.07 bởi những thay đổi ở bản đồ Fracture sắp tới.

Với việc sắp sửa có hàng loạt thay đổi tại bản đồ Fracture ở bản cập nhật 5.07 sắp tới, meta thi đấu của bản đồ này sẽ thay đổi rõ rệt. Chỉnh sửa vị trí của một số vật thể, góc đứng có thể khiến cho một Đặc Vụ nào đó trở nên vô cùng hữu dụng và thống trị tại bản đồ ấy. Lấy ví dụ như tại bản đồ Split ngày trước, chỉ cần thay đổi nhẹ ở khu vực A Heaven, Jett đã trở nên vô cùng bá đạo và khiến Riot phải lập tức xóa map Split ra khỏi hệ thống bản đồ thi đấu.

Và với Fracture, khi sắp có hàng loạt sự thay đổi sẽ diễn ra, Shroud – một trong những tuyển thủ/streamer có sức ảnh hưởng nhất của nền Valorant nói riêng và Esports nói chung đã có những cảm nghĩ về các Đặc Vụ sẽ yếu đi rõ rệt sau đợt update này. Cụ thể, sau khi thấy được các thay đổi, Shroud đã nói “Breach và Neon sẽ không còn có thể thống trị bản đồ Fracture này nữa”

Breach từ lâu đã là Đặc Vụ Khởi Tranh được chọn nhiều nhất ở Fracture bởi các game thủ chuyên nghiệp. Kỹ năng C của Đặc Vụ này cho phép hắn có thể clear được các góc một cách khá dễ dàng. Cộng với đó, việc mở rộng phạm vi giữa B Bench và khu vực hồi sinh của phe tấn công sẽ là một trong những thay đổi chí mạng, khiến Breach và Neon không thể tận dụng lợi thế ép góc bằng bộ kỹ năng của mình.

Shroud cũng nói thêm, “Omen trước giờ chưa bao giờ là một lựa chọn mạnh ở bản đồ này, và cho đến đợt update, Omen cũng sẽ không mạnh hơn một tí nào cả”. Lý giải cho điều này, Omen tuy có thể hồi smoke theo thời gian của trận đấu, nhưng hắn ta tối đa chỉ có thể thả 2 quả cùng 1 lúc, và với các thay đổi như hiện tại, việc Đặc Vụ này có thể che kín toàn bộ bombsite để cho đồng đội dễ dàng entry/retake là một điều bất khả thi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame