Valorant: TenZ sẽ rời Sentinels ở mùa giải sau?

Tương lai của TenZ tại Sentinels đang còn là một ẩn số lớn khi hợp đồng của anh chàng sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin từ trang Dot Esports cung cấp, ngôi sao số 1 của Sentinels – Tyson ‘TenZ’ Ngo khả năng cao sẽ rời Sentinels vào cuối năm nay. Hiện tại, hợp đồng thi đấu của tuyển thủ này sẽ hết hạn với Sentinels vào cuối năm, và TenZ sẽ cần phải ký lại một bản hợp đồng mới trong trường hợp muốn ở lại đội và thi đấu tại hệ thống giải đấu mới vào năm sau.

TenZ (bên trái) cùng cựu tuyển thủ CS:GO – Shroud

Cũng theo trang tin này, TenZ sẽ được phép tự do thương lượng với các đội tuyển khác  vào tháng 12 theo như điều khoản hợp đồng. Nhưng Sentinels khả năng cao sẽ tự đưa ra những lời đề nghị hợp lý để giữ chân anh chàng bởi suy cho cùng, đây vẫn là ngôi sao số 1 của họ. Tuy vậy, vẫn có khả năng TenZ sẽ ‘dứt áo’ ra đi, gia nhập một đội tuyển khác bởi Sentinels trong năm nay đã trải qua một mùa giải khá tệ. Họ thậm chí đã chiêu mộ cựu tuyển thủ CS:GO – Shroud, tạo nên một ‘dreamteam’ với mong muốn giành một tấm vé tham dự Champions 2022 thông qua giải đấu VCT NA LCQ nhưng kết quả lại không được như kỳ vọng.

Ngoài ra, Dot Esports cũng cho biết, TenZ và hàng loạt các tuyển thủ lẫn HLV khác sẽ trở thành tuyển thủ tự do vào cuối năm nay. Phần lớn bọn họ sẽ phải đàm phán lại với đội tuyển của mình trong trường hợp đội được một suất thi đấu chính theo chính sách nhượng quyền của Riot Games.

Trong trường hợp nhận được quyền thi đấu, các đội tuyển sẽ phải đăng ký đội hình thi đấu của mình với Riot Games, bắt đầu từ giữa tháng 10 để đội ngũ hậu cần có thể hoàn tất các thủ tục cũng như công tác quảng bá hình ảnh. Vậy nên tương lai của TenZ sẽ được công bố chính thức bởi Sentinels và cá nhân tuyển thủ này trong khoảng thời gian tới.

*Nguồn: Dot Esports

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame