Valorant: Tính năng cấm/chọn bản đồ sắp xuất hiện trong chế độ mới

Tính năng cấm/chọn bản đồ như các trận đấu chuyên nghiệp sắp xuất hiện trong chế độ chơi mới Premier của Valorant.

Mới đây, cộng đồng game thủ Valorant đã vô cùng háo hức trước thông tin về Premier – một hệ thống giải đấu cho phép người chơi có thể lập nên một đội 5 người và thi đấu như một đội tuyển Esports chuyên nghiệp sắp ra mắt. Hiện chế độ chơi này chỉ được phép thử nghiệm tại khu vực Brazil và theo Riot chia sẻ, nó chỉ bao gồm khoàng 60% nội dung và chưa phải tất cả những gì mà Premier có thể mang lại.

Valorant: Tính năng cấm/chọn bản đồ sắp xuất hiện trong chế độ mới

Không như tựa game CS:GO, nơi cho phép người chơi chọn các bản đồ yêu thích, hệ thống map của Valorant xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên và lần lượt. Riot đã quyết định sẽ bổ sung thêm một cập nhật lớn mới rất hữu ích cho game thủ – cấm/chọn bản đồ trong chế độ Premier. Trước đây, việc cấm bản đồ chỉ dành riêng cho các trận đấu thuộc khuôn khổ Valorant Champions Tour (VCT). Động thái này ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng ngay từ khi công bố.

7 bản đồ đang được xoay vòng ngoại trừ Split đang bị tạm khóa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Valorant đang có tổng cộng 8 bản đồ thi đấu. 7 trong số đó hiện đang chơi được và chắc chắn sẽ vẫn còn mở rộng trong tương lai. Cần phải biết rằng không phải bản đồ nào trong game cũng nhận được sự yêu quý đến từ người chơi cũng như các tuyển thủ. Những map như Ascent hay Bind đều có số lượng người chơi yêu thích nhiều hơn những Breeze, Fracture hay Pearl và việc cho ra mắt chế độ cấm chọn bản đồ sẽ là một nước đi cực kỳ chính xác của Riot, giúp game thủ trải nghiệm tốt hơn cảm giác tham dự một giải đấu chuẩn Esports trong Valorant.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame