Valorant VCT Last Chance – Đã tìm ra những slot cuối cùng đến với VCT Champions

Tổng hợp kết quả VCT Last Chance từng khu vực. Đội vô địch sẽ có tấm vé đến với chung kết thế giới VCT Champions.

Khu vực EMEA

VCT EME Last Chance chứng kiến phong độ tuyệt vời của những chú ngựa ô Guild Esports, tuy đã bị loại từ rất sớm nhưng họ lại làm mưa làm gió ở nhánh thua.

Valorant VCT Last Chance - Đã tìm ra những slot cuối cùng đến với VCT Champions
Kết quả VCT EMEA Last Chance

Còn với ứng cử viên số một cho chức vô địch là G2 Esports, những “chú hề nước Pháp” có một giải đấu thất vọng khi để thua 1-2 trước đối thủ cạnh tranh Liquid và thua 0-2 trước Guild Esports tại chung kết nhánh thua.

Chung kết tổng VCT EMEA Last Chance

Trận chung kết tổng cũng chỉ kéo dài đến 4 game đấu, khi Team Liquid tỏ ra quá vượt trội so với Guild. Siêu sao Scream thi đấu với một phong độ rất cao trên cơ cá thành viên Guild Esports. Đây là một kết quả xứng đáng cho màn thể hiện của Team Liquid sau khi họ đã bỏ lỡ giải Masters Berlin vừa qua.

Khu vực Bắc Mỹ

VCT Bắc Mỹ bị hoãn đến vì lí do lỗi máy chủ nghiêm trọng dẫn đến các tình trạng mất kết nối của các tuyển thủ. Dự kiến VCT NA Last Chance sẽ quay trở lại vào ngày 28/10.

Khu vực Nam Mỹ

Bốn đại diện vượt qua vòng bảng của Nam Mỹ là: Austral, Havan Liberty, Gamelanders và FURIA. Có thể nói các đội tuyển Brazil đã thống trị nền Valorant của khu vực này.

Valorant VCT Last Chance - Đã tìm ra những slot cuối cùng đến với VCT Champions
Kết quả VCT SA Last Chance

Đội tuyển được cho là ổn định nhất Havan Liberty bất ngờ bị thua 0-2 ngay tại bán kết. Trong khi đó, FURIA vẫn tỏ ra nhỉnh hơn một chút với Gamelanders. Trận chung kết tiếp tục diễn ra khá một chiều khi FURIA cùng ngoại binh Nozwerr thi đấu cực kỳ lấn lướt trước người đồng hương Australs. Hủy diệt đối thủ 3-0, FURIA xứng đáng nhận tấm vé cuối cùng đến với VCT Champions.

Chung kết tổng VCT SA Last Chance

Với kết quả này, các đại diện của Nam Mỹ đến Champions sẽ là Team Viking, Keyd Star, FURIA (3 đội Brazil) và đội tuyển KRU Esports của Chi Lê.

Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

VCT APAC Last Chance có một trận chung kết rất kịch tính và diễn ra trong 5 game đấu. Trong khi NORTHEPTION thắng như chẻ tre trong suốt quãng đường của họ, thậm chí còn đả bại cả ứng cử viên vô địch Paper Rex 2-0 và chính đối thủ của họ là Full Sense trong trận chung kết nhánh thắng.

Valorant VCT Last Chance - Đã tìm ra những slot cuối cùng đến với VCT Champions
Kết quả VCT APAC Last Chance

Tuy nhiên, các chàng trai đến từ Thái Lan đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. PTC và JohnOlsen chứng tỏ khả năng sử dụng Jett không hề thua kém bất kì ai tại Châu Á, 2 duelist người Thái luôn tìm được cách tạo lợi thế cho đội tuyển của họ. Tận dụng được các cơ hội này, Full Sense dành được chiến thắng sít sao 3-2 và trở thành đội Thái Lan thứ 2 đến với VCT Champions.

Chung kết tổng VCT APAC Last Chance

Như vậy, các đại diện của Châu Á Thái Bình Dương sẽ là: Full Sense, X10 Esports, Team Secret.

Các thông tin về giải đấu VCT NA Last Chance và VCT Champions sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục, hãy theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?