'Vắng bóng' Doublelift, TSM đưa xạ thủ trẻ từ Team Academy lên đội hình chính

Xạ thủ mới của TSM được đưa từ Team Academy lên đội hình thi đấu chính thức, Lost được đánh giá sẽ thay thế tốt vị trí của Doublelift.

Sau khi Doublelift quyết định từ giã con đường thi đấu chuyên nghiệp của mình, đội hình TSM đang thật sự đau đầu khi thiếu vắng một vị trí xạ thủ tài năng. Trong khi đó vai trò hỗ trợ lại được bổ sung bằng một thương vụ chuyển nhượng vô cùng chất lượng là SwordArt đến từ Suning. Chính vì vậy, người hâm mộ đang vô cùng tò mò xem liệu Đương Kim Vô Địch LCS sẽ cho ra mắt siêu xạ thủ nào để tạo nên bộ đôi đường dưới “quái vật” tại khu vực LCS.

Và mới đây, TSM đã chính thức thông báo tuyển thủ mới trong vai trò xạ thủ được đưa lên từ đội hình Academy. Tuyển thủ Lawrence “Lost” Sze Yuy Hui sẽ được trao cơ hội lớn để chứng minh tài năng của mình đủ để thay thế người “đàn anh” Doublelift.

Xạ thủ mới TSM

Xạ thủ mới TSM được đưa lên từ đội hình Academy

Lost là tuyển thủ trẻ sinh năm 1999, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu của tuyển thủ này lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu từ năm 2013, điều này đồng nghĩa Lost đã làm quen với Esports từ năm 14 tuổi. Trong quá trình hoạt động, Lost cũng đã “gặt hái” được những thành công trong các giải đấu nhỏ, tuy không quá đặc biệt nhưng nó là tiền đề để tuyển thủ này “bước chân” vào đội hình Academy của TSM.

Sau hơn một năm nỗ lực trong đội hình Academy, đến nay Lost có thể tự hào vì đã giành được một suất thi đấu trong đội hình chính thức. Đặc biệt, Lost có rất nhiều nét tương đồng với người đàn anh Doublelift, cả hai đều là tuyển thủ gốc Á đang sinh sống tại Bắc Mỹ. Ngay về trình độ kĩ năng Lost cũng được đánh giá là một xạ thủ tài năng, hứa hẹn sẽ trở thành “mảnh ghép” hoàn hảo nhất thay thế cho “khoảng trống” mà Doublelift để lại.

Xạ thủ mới TSM

TSM hoàn thiện đội hình

Như vậy, với việc có thêm một xạ thủ mới TSM đã gần như hoàn thiện đội hình thi đấu trong mùa giải mới. Một điều thú vị là trong 5 tuyển thủ của TSM thì hầu hết đều là người Châu Á, có thể thấy TSM không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ “khổng lồ” tại phương Tây mà còn rất nhiều trên khắp thế giới. Thông tin về TSM sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Vừa chuyển đến T1, LS lại nhận ‘tin dữ’ khi bà ngoại bị mắc COVID-19