VCS: Càng đánh càng thua, SBTC Eports chính thức rớt khỏi Top 4

Đối diện với án phạt dành cho Slay, SE đã đưa Noway trở lại vị trí hỗ trợ, nhưng đáng tiếc họ vẫn để thua chóng vánh trước GLX với tỉ số 2-0.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của VCS mùa xuân 2021 tuần thứ 9, SE phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Đây được xem là cơ hội vàng để họ san bằng tỉ số với TS trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên chính SE đã để lỡ mất cơ hội này khi để thua chóng vánh với tỉ số 2-0.

SBTC có một giai đoạn khởi đầu khá thuận lợi, nhờ sự can thiệp tốt của Yijin mà các lane thu về được những điểm hạ gục mang về lợi thế lớn. Pha giao tranh ở hang rồng phút thứ 7, GLX đã làm tốt hơn SE ở điểm tập trung đầy đủ 5 thành viên trong pha combat, lấy được mạng hạ gục của Địa và bùa lợi rồng đầu tiên.

Vào giai đoạn giữa trận, SE dần bộc lộ sự rời rạc trong những pha di chuyển, dẫn đến việc GLX vươn lên dẫn trước về lượng tiền.  Với bùa lợi Baron, GLX đẩy thẳng vào nhà chính của đối phương, quét sạch và mang về chiến thắng đầu tiên trong cặp trận.

SE có những bước di chuyển tốt ở đầu ván đấu thứ 2, pha gank đường dưới của Yijin mang về chiến công đầu. Ngay sau đó, GLX cũng có những pha lên tiếng đáp trả. Giao tranh diễn ra vào phút thứ 18 tại bùa xanh nửa trên bản đồ, GLX có được quét sạch, chính thức vươn lên dẫn trước về tiền.

Tận dụng việc SE dồn cả ba người chơi xuống đường dưới để bắt vào vị trí của Blazes, GLX tổ chức pha ăn baron thành công với bùa lợi ở trên người 3 thành viên. Phút thứ 23 của ván đấu, SE có pha kêu gọi bắt lẻ vào những thành viên GLX ở đường trên, tuy nhiên kết quả nhận về là sự tan vỡ hoàn toàn khi xạ thủ Shine được bắn, có được QuadraKill. Chiến thắng cuối cùng dành cho GLX.

Với trận thua thứ 7 tại vòng bảng, cơ hội vào top 4 của SE gần như khép lại tại đây, khi mà thực lực của đối thủ sắp tới của họ và TS phải đối diện hoàn toàn không giống nhau. Kết quả này hoàn toàn có thể được dự đoán sau một loạt những drama mâu thuẫn nội bộ.

Ứng cử viên sáng giá của chức vô địch, theo lời nhận xét của đa số người theo dõi, đã có màn trình diễn đáng thất vọng tại giai đoạn lượt về. Xin chia buồn cùng với fan hâm mộ của SBTC Esports. Hy vọng rằng SBTC sẽ có sự chấn chỉnh kịp thời và trở lại mạnh mẽ hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.