VCS Hoàng Hôn 2023 Tuần 2 Ngày 1: GAM sẽ có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, SGB mở khóa “tài khoản”?

Khá nhiều cặp đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở tuần thi đấu thứ 2 VCS Hoàng Hôn 2023.

Tuần thi đấu khai màn VCS Hoàng Hôn 2023 đã khép lại mà không có quá nhiều bất ngờ nào xảy ra. Những đội tuyển được đánh giá mạnh hơn gần như đều có được chiến thắng.

Ở tuần thi đấu thứ 2, các trận đấu sẽ được diễn ra bắt đầu từ thứ 5 đến tận ngày chủ nhật. Tại Ngày 1 Tuần 2 VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ diễn ra 2 cặp đấu TF – GAM và SGB – MBE.

BXH VCS Hoàng Hôn 2023 sau tuần thi đấu đầu tiên
BXH VCS Hoàng Hôn 2023 sau tuần thi đấu đầu tiên

Ở tuần đầu, TF và GAM là 2 đội tuyển mới chỉ thi đấu 1 trận và đều có được chiến thắng với tỉ số 2 – 0. Về tổng quan lực lượng thì GAM rõ ràng đang được đánh giá mạnh hơn khá nhiều, đặc biệt tại mùa giải năm nay nhà Đương kim vô địch còn có được sự phục vụ của xạ thủ Slayder. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì khả năng cao sẽ là 1 chiến thắng nhẹ nhàng của GAM trước TF.

Ở cặp trận thứ 2, đây sẽ là cơ hội để SGB mở khóa “tài khoản” khi Bầy Trâu đụng độ với MBE. Dẫu vậy cũng không thể đánh giá thấp MBE. Dù phải nhận đến 2 thất bại tại tuần thi đấu đầu tiên nhưng thầy trò HLV JackieWind đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt từ laning cho tới macro so với mùa giải năm ngoái.

Thứ còn thiếu của các tuyển thủ MBE có lẽ là kinh nghiệm thi đấu và khả năng đưa ra quyết định ở cuối trận đấu. Tương tự MBE, SGB cũng phải nhận 2 trận thua ở tuần thi đấu trước. Dù lối chơi vẫn còn nhiều vết xước nhưng kinh nghiệm thi đấu sẽ có thể là vũ khí giúp Bầy Trâu vượt qua MBE nếu trận đấu tiếp tục kéo dài.

2 cặp trận thi đấu tại Tuần 2 Ngày 1 VCS Hoàng Hôn 2023
2 cặp trận thi đấu tại Tuần 2 Ngày 1 VCS Hoàng Hôn 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.