VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 1 Ngày 6

Team Flash sẽ đối mặt với Luxury Esports đang có phong độ cao, còn GAM Esports có cải thiện thành tích trước đối thủ đánh giá yếu hơn?

LX đã từng tạo nên cơn địa chấn khi giành chiến thắng áp đảo trước nhà đương kim vô địch. Đối thủ hôm nay của họ là TF, một đội tuyển đang rất khát khao có được chiến thắng. Đây hứa hẹn là là một trận đấu hấp dẫn vì sự khó lường mà hai đội có thể tạo ra. GAM Esports tiếp tục gặp một đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng, đây sẽ là cơ hội để họ sốc lại tinh thần sau liên tiếp những ván thua do chưa tìm được sự gắn kết.

LX vs TF

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 6

TF có lợi thế hơn người tại giao tranh sứ giả, cơ sở ấy giúp họ vươn lên dẫn trước tại giai đoạn đi đường nhờ vào 3 mạng hạ gục có được. Những phút sau đó, LX cũng lập tức đáp trả bằng những tình huống kêu gọi bắt lẻ vô cùng hiệu quả. Coated tỏa sáng trong những giao tranh quan trọng giúp cho LX vươn lên nắm thế chủ động. Bùa lợi Baron phút thứ 25 giúp LX dễ dàng snowball ván đấu, Coated với KDA 8/2/6 trở nên bất bại tại cánh đẩy lẻ. Với những lợi thế có được, LX thiết lập giao tranh thắng lợi tiến tới chiến thắng đầu tiên trong cặp BO3 tại phút 40.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 6

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?