VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 3 Ngày 2: CES bất bại lượt đi

Lần thứ 2 Poss được xuất trận, khán giá vô cùng mong chờ màn trình diễn khi trở lại của anh chàng ngoại binh này.

CES vẫn đang giữ được mạch bất bại ngược lại là TF với 6 trận thua liên tiếp. Thi đấu với một đối thủ được đánh giá là yếu hơn, tuy nhiên vẫn không thể coi thường SKY khi những chàng trai trẻ này vẫn đang nối gót LX với thành tích không hề kém cỏi. Poss tiếp tục được ra sân ở ván thi đấu đầu tiên, liệu có giúp CES toàn thắng tại lượt đi?

CES vs SKY

Ván 1VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 2

Hai đội đã mang đến một ván thi đấu vô cùng mãn nhãn cho khán giả. Thế trận căng thẳng được thiết lập từ đầu đến những giây phút cuối của trận đấu. Không một đội tuyển nào nắm thế chủ động hoàn toàn. Đường dưới của hai đội chính là điểm sáng, cả hai xạ thủ đều sở hữu KDA vô cùng đẹp và đồng nghĩa với việc thăng tiến trang bị cực kỳ vượt trội.

Nửa đầu ván thi đấu, SKY dẫn trước với mạng hạ gục vượt trội. Mid và Top của CES chịu nhiều sức ép to lớn. Liên tiếp những tình huống tranh chấp rồng, Artemis và Ego dứt điểm đối phương, san bằng về mạng hạ gục. Phút 30 CES đưa ra quyết định kêu gọi Baron, Draktharr tranh cướp thành công giữ lại bùa lợi trên người 4 thành viên.

SKY dứt điểm thành công 3 thành viên của CES tại giao tranh rồng, lấy đó làm cơ sở đẩy vào nhà chính. Chiến thắng chưa đến với họ khi sức phòng thủ của CES là vô cùng mạnh mẽ. CES có được 2 mạng hạ gục, Poss và Yado dịch chuyển lấy được 2 trụ bảo vệ nhà chính của đối phương.

Phút 41, SKY tràn vào với 3 thành viên mong muốn kết thúc ván đấu, họ đã kết liễu 4 thành viên của đối phương và chỉ cách chiến thắng trong gang tấc. Nhưng ở đường trên, Ego kết liễu thành công Ryuk, giành chiến thắng vô cùng nghẹt thở.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 2

Ván 2

Ván thi đấu thứ nhất mang lại quá nhiều cảm xúc nhờ vào những màn trình diễn kỹ năng cực kì đẹp mắt của cả hai đội. Bước sang ván 2, CES thể hiện một bộ mặt hủy diệt. Ego có được 5 mạng hạ gục từ rất sớm, CES lấy đó làm cơ sở để snowball triệt để ở tất cả các đường. Trong khi đó, SKY vẫn đang rất chật vật để tìm ra lối chơi phù hợp.

Sau một khoảng thời gian tiến thoái lưỡng nan, SKY quyết định lao vào những giao tranh “cầu may”. Tuy nhiên với sức mạnh vô đang rất vượt trội, CES dễ dàng kiểm soát thế trận. Dẫn trước 10k tiền so với đối thủ, Thần Khuyển kết thúc cặp BO3 với hai trận thắng và bảo toàn chuỗi thắng của mình cũng như vị trí đầu bảng.

SE vs TF

Ván 1

Với một đối thủ đang có phong độ không ổn định như TF, SE rất dễ dàng có được lợi thế. Rừng và Top của SE di chuyển vô cùng hiệu quả cùng với những người đồng đội, mang lại lợi thế trên khắp bản đồ. Sở hữu chất tướng có khả năng lao vào mạnh mẽ và sát thương đội hình đủ lớn để dồn chết 1 mục tiêu, SE liên tục có được mạng hạ gục để gia tăng khoảng cách.

Xạ thủ của TF có một vài tình huống thi đấu xuất sắc, việc ngăn cách đội hình của đối phương phát huy hiểu qua trong những tình huống tranh chấp mục tiêu. TF san bằng được lượng tiền so với đối phương nhưng chỉ bằng một tình huống câu kéo tốt, bùa lợi Baron trên 3 thành viên giúp SE snowball ván đấu và giành chiến thắng ở ván 1.

Ván 2

Chất tướng kèo trên giúp Yoshino đẩy mạnh tại đường trên, nhưng đó cũng chính là điểm yếu bị đối phương khai thác. Việc liên tục nằm xuống khiến điều kiện thắng của TF khó có thể đạt được. Penguin thi đấu vô cùng xuất sắc, luôn góp mặt tại những điểm nóng trên bản đồ và đến trước một bước so với Dante.

TF bị đẩy vào thế bất lợi hoàn toàn. Đối phương sở hữu những chủ lực vô cùng mạnh mẽ cùng trang bị vượt trội, đội hình không chống chịu của TF rất dễ dàng bị quét tan. Bùa lợi Baron ở phút 22 trên cả 5 thành viên giúp SE đẩy mạnh ở các đường lấy được dàn công trình của đối phương.

SE kết thúc giai đoạn lượt đi với 3 thắng lợi, trong khi đó TF vẫn chưa thể giành được một chiến thắng nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?