VCS Mùa Đông 2021: GAM Esports đánh mất chính mình, nhận “gáo nước lạnh” thứ 2 dù tung đội hình mạnh nhất

Nhà đương kim vô địch VCS đang có phong độ không tốt sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

MỤC LỤC [Hiện]

Đến với VCS Mùa Đông 2021 với bộ khung giữ nguyên từ giải Mùa Xuân cộng với sự bổ sung xạ thủ Divkid từ Team Flash, GAM Esports được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội tuyển áo vàng đen đã phải nhận gáo nước lạnh ngay ở trận đầu khi để thua trước Cerberus Esports với tỉ số 1 – 2.

Ở ngày thi đấu thứ 4 tuần 1 vừa qua, GAM đứng trước cơ hội lớn để vực dậy tinh thần cũng như có được chiến thắng đầu tay tại VCS Mùa Đông khi chỉ phải tiếp đón Luxury Esports, đội tuyển được đánh giá nằm ở top dưới. Trận đấu này GAM chào đón sự quay trở lại của xạ thủ Sty1e.

GAM chào đón sự quay trở lại của Sty1e trong đội hình chính
GAM chào đón sự quay trở lại của Sty1e trong đội hình chính

Dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng GAM lại không thể tạo ra 1 thế trận áp đảo trước LX. Và cơn địa chấn đã thực sự xảy ra khi GAM thất thủ 0 – 2 trước LX sau 2 ván đấu dài hơi và giằng co.

Có vẻ như sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu GAM vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất và đây là cơ hội để các đội tuyển khác có thể vươn lên 1 cách mạnh mẽ. Với LX, đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ. Với những gì đã thể hiện LX chắc chắn sẽ là 1 đối thủ cực kì khó chịu với bất kì đội tuyển nào tại VCS Mùa Đông 2021.

LX tạo ra địa chấn khi đánh bại GAM với tỉ số 2 - 0
LX tạo ra địa chấn khi đánh bại GAM với tỉ số 2 - 0


Highlight GAM vs LX [Game 1]


Highlight GAM vs LX [Game 2]

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.