VCS Mùa Đông 2021 – HLV JackieWind: “GAM Esports sẽ train 9 game/ngày nếu kết quả vẫn không tốt”

HLV trưởng của GAM Esports đã có những chia sẻ sau 2 thất bại khá bất ngờ vừa qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Mùa Đông 2021, tuy nhiên GAM Esports lại đang gây thất vọng lớn khi để thua liên tiếp 2 trận trước CES và LX. GAM đang gặp khá nhiều vấn đề từ khâu cấm/chọn đến giai đoạn đi đường. Cùng với đó những quyết định ra vào giao tranh của GAM cũng chưa thực sự hợp lý dẫn đến những sự thua thiệt so với đối thủ.

GAM đang đứng ở nửa dưới BXH sau 2 thất bại liên tiếp
GAM đang đứng ở nửa dưới BXH sau 2 thất bại liên tiếp

Sau trận thua trước LX, HLV JackieWind cùng Kati đã có những chia sẻ về kết quả không tốt của GAM trong 2 trận đấu vừa qua. HLV trưởng của GAM cho biết kết quả train gần đây của đội không được tốt và các tuyển thủ cũng không đạt được phong độ cao nhất.

Vị HLV này cũng không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau chuỗi trận không tốt của GAM và quyết tâm tập luyện để hướng tới mục tiêu chức vô địch VCS Mùa Đông 2021. “Hiện tại GAM đang tập luyện 6 game/ngày nhưng nếu kết quả không thay đổi thì sẽ nâng lên 9 game/ngày, điều đó không phải vấn đề” – JackieWind cho hay.

HLV JackieWind cho biết GAM sẽ tập luyện nhiều hơn
HLV JackieWind cho biết GAM sẽ tập luyện nhiều hơn

Chặng đường VCS Mùa Đông 2021 mới chỉ bắt đầu và cơ hội để GAM bảo vệ thành công ngôi vương vẫn còn đó. Tuy nhiên rõ ràng sẽ không còn là sự áp đảo hoàn toàn của GAM như VCS Mùa Xuân 2021 nữa. Levi và toàn đội sẽ phải thật sự cố gắng để lấy lại phong độ ở những trận đấu sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.