VCS Mùa Đông 2021: KillerQueen gây “ức chế” người xem với màn trả lời phỏng vấn thiếu “chuẩn mực” sau chiến thắng trước Sky

Là nhân tố chơi cực kì nổi bật trong chiến thắng của Luxury Esports trước Burst The Sky nhưng KillerQueen lại mất điểm ở màn phỏng vấn sau trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu thứ 2 tuần 1 VCS Mùa Đông 2021 bắt đầu với cuộc đối đầu cân tài cân sức giữa LX và Sky. Đây là 2 đội tuyển được đánh giá nằm ở top dưới và cũng không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Trận đấu này tiếp tục mang đến cho người xem đặc sản của VCS với liên tục những pha giao tranh vô cùng mãn nhãn. LX là đội tuyển có được chiến thắng tương đối dễ dàng với tỉ số 2 – 0 với màn tỏa sáng rực rỡ của người đi rừng KillerQueen.

Được cầm vị tướng sát thủ trong cả 2 game, Qiyana và Talon trong tay KillerQueen đã đánh đúng chất tướng với liên tục những pha ám sát đối phương trong nháy mắt. Anh chàng cũng được bầu chọn là MVP trong cả 2 game đấu với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

KillerQueen với double MVP

KillerQueen với double MVP
KillerQueen với double MVP 

Thi đấu xuất sắc là vậy nhưng KillerQueen lại mất điểm với màn phỏng vấn sau trận đấu với MC Bảo Ngọc. Trong suốt quá trình trả lời phỏng vấn, KillerQueen đã luôn nhai kẹo cao su và để tiếng động lọt vào mic gây khó chịu cho người nghe.


Highlight Sky vs LX [Game1]


Highlight Sky vs LX [Game2]

Không chỉ vậy, anh chàng này cũng có những câu trả lời cộc lốc khiến MC Bảo Ngọc có phần bối rối. Ngay sau khi kết thúc màn phỏng vấn, fanpage Luxury Esports đã thay mặt KillerQueen có lời xin lỗi đến toàn bộ người xem về sự cố xảy ra.

Cụ thể, KillerQueen đã xin ban quản lý được nhai kẹo trước phỏng vấn cho đỡ run, tuy nhiên không may tiếng động lọt vào mic gây khó chịu. Luxury cho biết sẽ rút kinh nghiệm và không để sự việc tương tự xảy ra trong thời gian tới.

Luxury Esports gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố của KillerQueen
Luxury Esports gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố của KillerQueen

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.