VCS Mùa Đông 2021: KillerQueen lên tiếng trước thông tin sử dụng đồ uống có cồn ngay trước trận LX gặp CES

Sau sự cố nhai kẹo cao su khi phỏng vấn ở đầu mùa, người đi rừng của LX tiếp tục gặp phải lùm xùm không đáng có.

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu tâm điểm của ngày 2 tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 là cuộc chạm trán của 2 đội đang ở top đầu BXH: CES và LX. LX bước vào trận đấu này với hy vọng là đội tuyển đầu tiên có thể ngắt mạch chiến thắng từ đầu mùa của Khuyển Vương 3 đầu.

Điều đó ngay lập tức được hiện thực hóa khi LX tỏ ra áp đảo và vượt qua CES ở Game 1 với sự tỏa sáng của Kindred trong tay KillerQueen. Tuy nhiên đấy lại là tất cả những gì LX làm được, CES đã nhanh chóng lấy lại thế trận ở 2 game đấu còn lại để lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 2 – 1 và nâng số trận bất bại lên con số 10.

CES có được chiến thắng chung cuộc trước LX
CES có được chiến thắng chung cuộc trước LX

Về phía LX, đội tuyển này có thể hài lòng với vị trí thứ 3 trên BXH ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, KillerQueen sau sự cố nhai kẹo cao su khi phỏng vấn ở đầu mùa lại tiếp tục vướng vào lùm xùm khi để lộ hình ảnh sử dụng đồ uống có cồn ngay trước trận đấu gặp CES.

Được biết anh chàng đã up lên story hình ảnh đang uống chai rượu Soju kèm chú thích “Trước giờ thi đấu”. Dù sau đó đã xóa đi nhưng hình ảnh này đã được cộng đồng mạng nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

KillerQueen đã phải chủ động share lại hình ảnh này và xác nhận đây là hình ảnh trong clip cũ. Ngoài ra người đi rừng của LX thông tin thêm việc sẽ có trọng tài của VCS đến Gaming house trước 1 đến 2 tiếng nên sẽ không có việc uống rượu trước giờ thi đấu.

Dù đã xóa đi nhưng Story của KillerQueen đang được lan truyền trên MXH
Dù đã xóa đi nhưng Story của KillerQueen đang được lan truyền trên MXH

KillerQueen xác nhận đây là hình ảnh trong Clip cũ


KillerQueen xác nhận đây là hình ảnh trong Clip cũ

Dù chỉ là 1 sự hiểu lầm nhưng KillerQueen nên chú ý hơn trong việc chia sẻ những thông tin, hình ảnh lên MXH để tránh ảnh hưởng đến bản thân nói riêng và đội tuyển LX nói chung. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.