VCS Mùa Đông 2021: Team Flash buông xuôi, biến phần còn lại của giải đấu là nơi để “dạo chơi”?

Với những gì đã thể hiện, rất khó để Team Flash có thể làm nên bất kì bất ngờ nào tại mùa giải năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi VCS Mùa Đông 2021, Team Flash đã được dự báo là có một mùa giải vô cùng khó khăn. Sở hữu đội hình có phần lép vế hơn so với hầu hết các đội tuyển khác, TF còn được dẫn dắt bởi 1 HLV chưa có nhiều kinh nghiệm là Stark.

Tuy nhiên, không nhiều người lại nghĩ đến việc TF lại đang có 1 thành tích tệ hại đến vậy. Tính đến thời điểm hiện tại TF vẫn chưa có được bất kì 1 chiến thắng nào. Với những gì đã thể hiện thì TF khả năng cao sẽ phải đón nhận thêm những thất bại trong thời gian tới.

TF đứng cuối BXH mà chưa có bất kì chiến thắng nào
TF đứng cuối BXH mà chưa có bất kì chiến thắng nào

Ở trận đấu với LX vừa qua, HLV Stark đã bất ngờ tung ra đội hình gồm toàn bộ các tuyển thủ tân binh. 2 tuyển thủ nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình TF là Yoshino và Palette đã không được sử dụng trong bất kì 1 ván đấu nào.

Dù có được chiến thắng ở Game 1 nhưng việc các tuyển thủ trẻ còn quá thiếu kinh nghiệm thi đấu cũng như sự gắn kết đã khiến TF bị lội ngược dòng và thua chung cuộc 1 – 2. Câu hỏi được đặt ra là liệu có phải TF đã buông xuôi và phần còn lại của giải đấu là nơi để HLV Stark thử nghiệm các đội hình khác nhau?

Đội hình TF sử dụng trong cả 3 ván trước LX
Đội hình TF sử dụng trong cả 3 ván trước LX

Việc không sử dụng cả Yoshino lẫn Patelle sẽ khiến TF không có 1 người thực sự đủ kinh nghiệm để đưa ra những phán đoán hay kêu gọi trong giao tranh, dẫn đến việc bị mất kiểm soát ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu.

Điều mà người hâm mộ FL mong muốn duy nhất lúc này có lẽ là việc Cựu vương 2020 có thể giành được chiến thắng đầu tay và tạo nên một màn gạt giò thú vị khiến cuộc cạnh tranh ở Top trên trở nên căng thẳng hơn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.