VCS Mùa Đông 2021: Yado gửi lời thách thức đến các đối thủ sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Cerberus Esports

CES vẫn đang thể hiện một phong độ cực bay trong giai đoạn đầu mùa giải của.

MỤC LỤC [Hiện]

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 3 tuần 1 là cuộc đối đầu giữa CES và SE. Đây là 2 đội tuyển đều có được chiến thắng ở trận đấu mở màn. Cả 2 đều đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng, đặc biệt là CES khi xuất sắc vượt qua nhà đương kim vô địch GAM Esports.

Ở trận đấu này, SE vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Artifact dẫn đến việc Tam Kê vẫn phải sử dụng Hiro ở vai trò đường giữa với chủ yếu là những vị tướng đấu sĩ. Ở chiều ngược lại, ngoại binh người Hàn Poss chưa thể được chào sân VCS khi Pun vẫn đang có phong độ vô cùng ấn tượng.

Đội hình thi đấu của SE và CES
Đội hình thi đấu của SE và CES

Hai đội tỏ ra khá ngang kèo khi phải định đoạt trận đấu ở Game 3. Rất đáng tiếc khi SE đã có một pha di chuyển hớ hênh ở ngay đầu trận đấu và bị CES phục kích. Kết quả SE bị mất 2 mạng và CES đã tận dụng lợi thế để snowball một cách triệt để, qua đó dành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2 – 1.

CES có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VCS Mùa Đông 2021
CES có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VCS Mùa Đông 2021


Highlight CES vs SE [Game 3]

Trong lượt Bo3 này Yado đã chỉ chơi đúng một vị tướng là Vex. Ở màn phỏng vấn sau trận Yado đã chia sẻ đang cảm thấy khá nhàm chán khi phải chơi vị tướng này quá nhiều và chưa có cơ hội thể hiện những chất tướng khác.

Tuy nhiên Yado cho biết sẽ tiếp tục pick Vex ở những trận đấu kế tiếp nếu không bị cấm. Đây như là 1 thông điệp cũng như lời thách thức của Yado tới các đối thủ của CES. Yado là một trong số ít tuyển thủ tại VCS Mùa Đông 2021 sử dụng thuần thục và đem lại hiệu quả với Vex ở thời điểm hiện tại.

Yado cho biết sẽ tiếp tục chơi Vex nếu không bị cấm
Yado cho biết sẽ tiếp tục chơi Vex nếu không bị cấm

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.