VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 3 Ngày 2: LX vs TF | SE vs CES

Ngày ra quân hôm nay của SE trùng với sinh nhật Thầy Giáo Ba. Đây sẽ là động lực lớn để các tuyển thủ giành lấy chiến thắng trước CES.

Đánh giá thứ hạng

TF đã “nổ hũ” rất sớm tại mùa giải lần này chứng tỏ rằng sự trở lại của siêu xạ thủ Slayder chính là hy vọng lớn giúp TF thoát nạn đội sổ. Tuy nhiên, để đối đầu với LX, TF sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn trước một đội hình có sự gắn kết, hiểu ý.

SBTC liên tục giành được chiến thắng tại vòng loại Seagame 31. Do vậy, quyết chiến với một CES thiếu Ego, SE hoàn toàn có hy vọng mang chiến thắng về làm quà chúc mừng sinh nhật của Anh Ba.

Trashtalk

LX vs TF

Ván 1

Giao tranh liên tiếp nổ ra tại đường dưới. Slayder được nhường mạng hạ gục và rất nhiều tài nguyên từ giáp trụ. Điều này giúp cho anh ta dù thua thiệt chỉ số lính nhưng thăng tiến trang bị luôn có phần nhỉnh hơn so với Vit. Các khu vực đường khác của TF cũng tỏ ra không hề thua kém. Vì vậy, nhìn chung thế trận cả ván đấu, TF lại là đội có ưu thế hơn.

Bước vào giai đoạn giữa và cuối game, con “Slayder” của “Kaisa” thực sự hóa thần trong những giao tranh. Khả năng thuần thục vị tướng cho phép Slayder có những tình huống di chuyển né chiêu thức và trả sát thương chất lượng. TF dựa vào Slayder để snowball ván đấu và giành lấy thắng lợi tiền đề trước LX.

Ván 2

Trước nghi vấn “rừng một mùa” của Killerqueen, LX bắt buộc phải chủ động hơn trong lối đánh vì đó là thế mạnh của họ, điều làm nên những chiến thắng đặc trưng. Ván đấu thứ 2 chính là lời đáp trả mà LX gửi đến TF. Với hai đội hình hòa về chất tướng, kỹ năng tuyển thủ cùng với chiến thuật chính là thứ quyết định chiến thắng.

Đường dưới của TF không có được nhiều ưu thế như những gì chúng ta thấy ở ván 1. Top lane của LX tỏ ra vô cùng trên cơ với chất tướng Jayce. Điểm nóng của ván đấu được chuyển dịch lên cánh trên. Người đi rừng của TF bị khai thác triệt để dẫn đến việc Hecarim hoàn toàn vô hại trước những tình huống lao vào.

Phút 20, LX có được bùa lợi Baron. Họ đi đến quyết định kết thúc nhanh chóng ván đấu thứ 2 bằng chiến thắng san bằng tỉ số.

Ván 3

Hai đội đều lựa chọn một khởi đầu chậm rãi và cẩn trọng. Không có quá nhiều tình huống nguy hiểm suốt hơn 12 phút đầu của trận đấu. Giao tranh rồng 2 chính là mấu chốt quan trọng của ván đấu. 3 mạng hạ gục có được giúp Yoshino quay trở lại mạnh mẽ tại đường trên. Mọi khó khăn ở giai đoạn đi đường được hóa giải, anh chàng trở thành nguồn sát thương cấu rỉa trước giao tranh vô cùng chất lượng của TF.

Phút 23, TF muốn lấy đi bùa lợi Baron để gia tăng cách biệt. Nhưng với tình huống giao tranh tốt, LX đã có thể san bằng khoảng cách và có cả bùa lợi Baron để làm tiền đề tiến công.

Phải đến giai đoạn gần cuối ván thi đấu, xạ thủ Slayder được lên tiếng trong những giao tranh. Coated liên tục mắc sai lầm khi di chuyển dẫn đến LX thiếu hụt nguồn sát thương nghiêm trọng. Điều đó đã mang TF đến với chiến thắng chung cuộc.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?