Team Big BAAM và Unbeaten Esports tiếp tục hành trình ở VCT Vietnam 2022

Unbeaten Esports 2 - 0 Team Joy

Sau khi đánh bại Team Joy và Team OK, Unbeatens Esports và Team Big BAAM tiến vào vòng 3 nhanh thua - nơi họ tranh đấu để góp mặt trong trận chung kết nhánh thua cũng như một suất tham dự Stage 1 APAC: Challengers Play-ins.

UBT chọn Haven làm map thi đấu đầu tiên. Trong map pick của mình, họ nắm hoàn toàn thế trận khi kết thúc first half với tỉ số cách biệt 10 - 2. Mặc dù rất cố gắng trong second half, đặc biệt, Guideyy có cho mình một pha Ace Clutch ngoạn mục trong một round 1v5 tưởng chừng như vô vọng, Team Joy vẫn không thể gỡ hòa và để thua với tỉ số 13 - 6.

Breeze là cơ hội cuối cùng của Team Joy để trụ lại ở VCT Vietnam 2022 truy nhiên, họ không thể hiện được nhiều trong map pick của mình khi để thua first half với tỉ số 8 - 4. Sau khi đổi bên, Team Joy có cho mình 3 round thắng trước khi Unbeaten Esports giành lại thế trận và nhanh chóng khép lại trận đấu với tỉ số 13 - 7.

Team Big BAAM 2 - 0 Team OK

Team OK chọn Ascent để bắt đầu loạt trận thi đấu. First half là màn thể hiện ngang tài ngang sức của hai đội tuyển khi kết thúc với tỉ số hòa 6 - 6. Second half vẫn diễn ra rất căng thẳng khi hai đội giành giật nhau từng round thi đấu. Tuy nhiên, khi hai đội đang hòa nhau với tỉ số 11 - 11, Team OK sau để thua một round semi-buy của BAAM đã rơi vào thế yếu tiền và BAAM không bỏ qua cơ hội này để kết thúc map thi đấu đầu tiên với tỉ số 13 - 11.

BAAM chọn Icebox và không bất ngờ khi họ dẫn trước first half với tỉ số cách biệt 8 - 4. Sang second half, gin có cho mình một cái ace đã mang về round pistol và round tiếp theo cho Team OK. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì họ có thể làm khi BAAM chiến thằng 5 round liên tiếp và giành quyền đi tiếp ở VCT Vietnam 2022.