Divkid bật "nghiêm túc mode" khiến người hâm mộ lo sợ GAM mất đi một trashtalker

Không còn cất cao những tiếng gáy, người hâm mộ lo sợ rằng Divkid sẽ từ bỏ sự nghiệp "gáy thủ chuyên nghiệp".

Như các bạn đã biết, kể từ chức vô địch VCS Mùa Xuân 2021, sự bổ sung nhân sự đáng chú ý nhất của GAM Esports chính là Divkid. Anh chàng xạ thủ gia nhập đội tuyển áo vàng đen trước thềm VCS Mùa Đông 2021 với mục tiêu giúp đội tuyển áo vàng đen bảo vệ thành công ngôi Vương. Tuy nhiên, dấu ấn mà Divkid để lại là không nhiều, lối đánh hổ báo thái quá không ít lần khiến anh chàng tự đặt bản thân mình vào nguy hiểm. 

Divkid bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua của GAM trước SE

Bên cạnh đó, GAM cũng không thể bảo vệ thành công ngôi vương và ngậm ngùi về nhì tại VCS Mùa Đông 2021 một cách đầy đáng tiếc. Bước sang mùa giải 2022, Divkid và Sty1e tiếp tục là bộ đôi xạ thủ luân phiên của GAM Esports. Trong khi Sty1e đang cho thấy phong độ ngày càng ổn định thì Divkid lại đang tự đánh mất cơ hội thi đấu của mình. Đỉnh điểm là cách đây không lâu, Divkid đã tự hủy cực mạnh khiến GAm thất thủ 0 – 2 trước SE tại vòng loại 2 SEA Games 31 vừa qua. Điều này khiến SE được ra khỏi hang sau vô số ngày rời xa ánh nắng.

Không chỉ từng được biết đến như một xạ thủ tài năng tại EVOS khi đánh cặp cùng Bie, người ta còn nhắc đến Divkid như một: "ông hoàng trash talk, chúa tể gáy bẩn, chiến thần cà khịa, thủy tổ ngôn từ"...vv với những pha cất giọng chấn động cả VCS. Khả năng gáy của Divkid cũng là một trong những thứ khiến giới truyền thông tốn giấy mực, người hâm mộ tốn nơ-ron thần kinh.

Mới đây, ngay trong đoạn video ngắn Trash Talk VCS, Divkid cũng khiến BTC đau đầu với cách chơi chữ của mình. Bằng chứng là duy nhất chỉ riêng một mình Divkid được BTC vietsub đoạn video mà anh chàng "gáy".

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Divkid bật nghiêm túc mode khi nói về antifan. Cụ thể thì anh chàng chia sẻ rằng "Tùng không biết bao giờ mới được đánh giải nữa...nhiều khi cũng ước mình có thể sống cuộc sống khác không phải làm game thủ...vv". Theo đó, nhiều người hâm mộ cho rằng Divkid sẽ rời GAM Esports khi không còn được quá sắc bén, hoặc do chính áp lực từ người hâm mộ khi gần đây anh chàng gáy khỏe nhưng cũng tự hủy mạnh.

Sau khi Divkid trải lòng bằng những dòng tâm sự ngắn, đã có rất nhiều người hâm mộ bàn luận về việc đi hay ở và cá tính con người chàng tuyển thủ trẻ:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!