VCS Mùa Xuân 2022: Debut đội hình lạ lẫm, CES có được điểm số đầu tiên nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Artemis – RonOP

Tung đội hình không phải là mạnh nhất, CES vẫn có được thứ mình cần là chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2022.

Sau thất bại 0 – 2 trước GAM Esports ở tuần thi đấu đầu tiên, nhiều người đã nghi ngờ về sức mạnh thật sự của Cerberus Esports tại VCS Mùa Xuân 2022 khi thiếu vắng người đi rừng EGO. Chưa rõ khi nào EGO có thể quay trở lại, vì vậy CES sẽ phải có những sự thay đổi trong lối chơi, thích nghi với những con người đang có trong tay.

Ở ngay ngày đầu tiên của tuần 2, CES có trận đấu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Team Flash. Với sự bổ sung siêu xạ thủ Slayder, Team Flash đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau chiến thắng đầu tay tại VCS Mùa Xuân 2022, Team Flash lại vừa để thua 2 trận liên tiếp tại vòng loại 2 SEA Games 31.

Cuộc chạm trán của 2 xạ thủ được đánh giá rất cao tại VCS Mùa Xuân 2022
Cuộc chạm trán của 2 xạ thủ được đánh giá rất cao tại VCS Mùa Xuân 2022

Bước vào cuộc đối đầu giữa 2 đội, trong khi Team Flash vẫn sử dụng đội hình quen thuộc với 2 người chơi kì cựu Yoshino – Slayder thì bất ngờ lại đến từ phía CES khi Khuyển Vương 3 đầu cho debut một đội hình khá lạ lẫm. Đường trên không phải là Pun như thường lệ mà là sự xuất hiện của ngoại binh người Hàn Poss. Trong khi đó Phuc1 tiếp tục là người đi rừng khi EGO chưa thể quay trở lại, Jane có lần đầu được thi đấu ở VCS trong vai trò người đi đường giữa.

CES tung ra đội hình thi đấu khá lạ lẫm
CES tung ra đội hình thi đấu khá lạ lẫm

Gặp đối thủ không quá cứng cựa như Team Flash, những “người mới” của CES nhìn chung thi đấu khá tròn vai và không mắc quá nhiều những sai lầm. Dẫu vậy thì sự khác biệt vẫn đến từ cặp đôi đường dưới cực kì ăn ý của nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021. 

Ở cả 2 game đấu, Artemis – RonOP đều có được những lợi thế ở giai đoạn đi đường, Artemis xanh sớm và trở thành nguồn sát thương cực uy tín của CES ở giai đoạn sau của trận đấu. CES giành được chiến thắng nhẹ nhàng 2 – 0  trước TF và có được điểm số đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2022.

CES có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 trước Team Flash
CES có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 trước Team Flash

Có lẽ ở những trận đấu tới, CES tiếp tục sẽ có những sự thử nghiệm đội hình để đa dạng màu sắc trong lối chơi cũng như tránh bị đối thủ bắt bài. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]