WBG thành công có chuỗi thắng 6, liệu SofM và đồng đội có thành công leo lên vị trí top 1?

SofM và đồng đội đang có phong độ rất bay tại LPL Mùa Xuân 2022.

Chiều 18/2, WBG tràn đầy tự tin bước vào cuộc chiến với UP sau khi đả bại EDG 2 – 0 dễ dàng. Với phong độ cao hiện tại, SofM cũng đồng đội không ngại đối đầu với những cái tên đang nằm nửa dưới BXH.

Cả 2 ván đấu với cùng một kịch bản, WBG dễ dàng hủy diệt UP chỉ sau 26 phút thi đấu. Nếu ở ván đấu thứ nhất, SofM là người dẫn dắt với con bài Hecarim thì ván đấu thứ 2, huanfeng đã tỏa sáng với quân bài Aphelios. Chiến thắng dễ dàng này đã giúp WBG có được thành tích 6 trận thắng liên tiếp và đang lăm le vị trí đầu BXH của LNG.

Ở thời điểm hiện tại, khi tất cả các thành viên WBG đều đạt phong độ cao, ổn định thì các đội tuyển nằm phía dưới BXH không thể làm khó họ. WBG đã chứng tỏ sự hủy diệt với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Các ngôi sao trong màu áo WBG đều đã vượt qua giai đoạn khó khăn và có được những chiến thuật hiệu quả.

Tại LPL Mùa Xuân 2022, sau 8 trận đấu, trừ thất bại đáng tiếc trước BLG, đội hình WBG thi đấu ngày một tiến bộ. Nhờ lịch thi đấu "leo tháp" với độ khó tăng dần, WBG có thời gian để định hình lối chơi của toàn đội. Việc bổ sung HLV Easyhoon và phút cuối cũng giúp WBG cải thiện rất tốt phong độ và khả năng ban/pick. Trong khi đó, cặp đôi "đánh láo" TheShy - SofM ngày một ăn ý và tiến bộ theo thời gian. 

Ở nửa dưới bản đò, tuy người hâm mộ phần nào chưa thựa sự an tâm về ON nhưng huanfeng lại luôn là cái tên ổn định nhất của WBG. Angel đường giữa cũng đang cải thiện và có màn trình diễn ổn định hơn hẳn mùa trước. 

Hiện tại, LPL mùa Xuân 2022 đang dần bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Các đội đang tăng tốc để có được một vị trí khả quan trên BXH. Nếu như ông lớn RNG bất ngờ “ngã ngựa” 0 – 2 trước V5 thì LNG đang trụ vững ở top 1.

Cuối tuần này, LNG sẽ đụng độ RNG, liệu RNG có thể thành công đả bại Kỳ Lân Tô Châu? Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2022 trên các trang Youtube và Twitch chính thức của LPL để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích nhé!

MỤC LỤC [Hiện]