VCS Mùa Xuân 2022: GAM Esports “khó càng thêm khó” trên hành trình lấy lại Ngôi Vương

Đây tiếp tục sẽ là mùa giải được dự đoán không hề dễ dàng cho tập thể GAM Esports.

VCS Mùa Xuân 2022 sẽ chính thức khởi tranh sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán. Đây là giải đấu mang ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều so với VCS Mùa Đông 2021 vừa qua khi nó sẽ quyết định đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự MSI 2022.

Không chỉ vậy, 2 đội tuyển xếp cuối BXH sau khi mùa giải kết thúc sẽ phải thi đấu Vòng Thăng Hạng. Hiểu được tầm quan trọng của mùa giải năm nay, các đội đang tích cực tập luyện cũng như mang về những bản hợp đồng chất lượng.

VCS Mùa Xuân 2022 sẽ có sự góp mặt của 8 đội tuyển quen thuộc
VCS Mùa Xuân 2022 sẽ có sự góp mặt của 8 đội tuyển quen thuộc

Đi ngược với số đông các đội tuyển tại VCS, CES và GAM là 2 cái tên tính đến thời điểm hiện tại chưa có thêm bất kì sự bổ sung nhân sự nào. Đối với CES – nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021 thì điều này có thể hiểu được khi đội hình của Khuyển Vương đang tỏ ra quá gắn kết và các tuyển thủ đều thi đấu rất bay.

Không chỉ vậy, ở mỗi vị trí CES gần như đều có tuyển thủ dự bị và những thành viên này vẫn đang cạnh tranh cho 1 cơ hội được thi đấu. Vì vậy, việc bổ sung thêm nhân sự lúc này đối với CES là không thật sự cần thiết.

CES đang sở hữu đội hình có cả chất và lượng
CES đang sở hữu đội hình có cả chất và lượng

Trái lại, GAM Esports lại vừa trải qua một mùa giải không được như kì vọng. Dù bổ sung thêm xạ thủ Divkid vào đầu VCS Mùa Đông 2021 tuy nhiên vị trí đường dưới vẫn là khu vực luôn để lại sự bất an nhất cho người hâm mộ.

Động thái được cho là thành công nhất của GAM đến lúc này là giữ chân được đội trưởng Levi tại VCS Mùa Xuân 2022. Dẫu vậy với 1 CES đang quá toàn diện cùng sự vươn lên của các đội còn lại với những sự bổ sung nhân sự chất lượng thì GAM chắc chắn sẽ có 1 mùa giải không hề dễ dàng.

Thành công lớn nhất của GAM đến hiện tại là giữ chân được Levi
Thành công lớn nhất của GAM đến hiện tại là giữ chân được Levi

Có thể thấy GAM vẫn đang rất tự tin với đội hình hiện tại sẽ có thể làm nên chuyện tại VCS Mùa Xuân 2022. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]