VCS Mùa Xuân 2022: Hậu drama, EGO bị CES loại thẳng tay khỏi đội hình dù xuất hiện như “trùm cuối” trong trailer?

Động thái mới nhất của CES như khẳng định việc EGO sẽ không thi đấu ít nhất giai đoạn đầu của VCS Mùa Xuân 2022.

Kể từ sau drama với Zeros, EGO đang phải nhận rất nhiều chỉ trích và gạch đá từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Đa số ý kiến đều cho rằng CES nên có hình phạt cho anh chàng này sau những phát ngôn có phần tự cao và ngông cuồng.

Mới đây, fanpage Vietnam Esports TV đã đăng tải trailer chính thức của VCS Mùa Xuân 2022. Sẽ không có gì đáng nói nếu không có sự xuất hiện của EGO ở cuối trailer với phong thái rất ngầu. Ngay lập tức, rất nhiều bình luận “ném đá”, mỉa mai nhắm vào người đi rừng của CES.

EGO với phong thái
EGO với phong thái "trùm cuối" trong trailer VCS Mùa Xuân 2022

Về phía CES, đội tuyển này vẫn chưa đưa ra thông báo tiếp theo nào về vụ việc của EGO. Tại giai đoạn 1 của vòng bảng tuyển chọn SEA Games31 đang diễn ra, CES cũng tung đội hình gồm toàn bộ tuyển thủ dự bị khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về khả năng thi đấu của EGO.

Dẫu vậy, động thái mới đây nhất của CES như ngầm khẳng định việc EGO sẽ không góp mặt trong đội hình CES tại VCS Mùa Xuân 2022, ít nhất ở giai đoạn đầu của mùa giải. Fanpage chính thức của Cerberus Esports đã cập nhật ảnh bìa với sự xuất hiện của toàn bộ BHL và các tuyển thủ, tuy nhiên lại không có EGO.

Không có sự xuất hiện của EGO trong hình ảnh mới nhất mà fanpage CES đăng tải
Không có sự xuất hiện của EGO trong hình ảnh mới nhất mà fanpage CES đăng tải

Việc loại thẳng tay EGO khỏi đội hình thi đấu VCS Mùa Xuân 2022 chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của CES. EGO là một trong những tuyển thủ thi đấu rất hay và ổn định của CES tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, góp công lớn vào chức vô địch VCS đầu tiên của Khuyển Vương 3 đầu.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]