VCS Mùa Xuân 2022 – “Siêu kinh điển” SBTC vs Team Secret ngày khai màn: Người cũ trong “bộ cánh” mới

Với những gì đã diễn ra trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa thì đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị và khó đoán.

Sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán là thời điểm VCS Mùa Xuân 2022 chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu có ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều so với VCS Mùa Đông 2021 khi nó quyết định slot tham dự MSI 2022 và 2 đại diện đứng cuối trên BXH sẽ phải thi đấu Vòng Thăng Hạng.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, các đội đã tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng giữa mùa vừa qua. Mới đây, lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2022 cũng đã chính thức được công bố. 2 trận đấu ngày mở màn mùa giải mới sẽ là cuộc đối đấu giữa SKY – LX và SBTC – TS.

Ngày khai màn VCS Mùa Xuân 2022 với 2 trận đấu hấp dẫn
Ngày khai màn VCS Mùa Xuân 2022 với 2 trận đấu hấp dẫn

Tâm điểm của ngày mở màn không phải là cuộc đối đầu của SKY và LX - 2 đội tuyển trong Top 4 VCS Mùa Đông 2021 mà là cuộc chiến vô cùng thú vị giữa SBTC và TS. TS và SBTC là 2 đội tuyển để lại thất vọng tại giải Mùa Đông 2021 vừa qua khi đứng lần lượt ở vị trí thứ 6 và thứ 7 trên BXH.

Ở kì chuyển nhượng giữa mùa, 2 đội tuyển này cũng có những sự hoán đổi nhân sự đáng chú ý. SBTC chiêu mộ thành công DNK từ TS và chiều ngược lại bộ 3 Hiro – Penguin – Artifact gia nhập Ẩn Mật Giáo.

Những con người cũ nhưng trong
Những con người cũ nhưng trong "bộ cánh" mới

Xét về lực lượng ở thời điểm hiện tại thì 2 đội tỏ ra khá cân bằng với nhiều nhân tố có thể tạo đột biến. Trận chiến này mang ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội tuyển, nó không chỉ là trận đấu mở màn của cả 2 tại mùa giải mới mà còn là cơ hội để những người “cũ” có thể chứng minh tài năng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]