VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 11/9 – “Best Jett” không thể gánh team

Ngày thi đấu thứ 2 chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của 2 tuyển thủ chơi Jett là Forsaken và Heat, nhưng họ vẫn gánh cả đội đến chiến thắng.

Tổng hợp VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 11/9

VISION STRIKER (KR) 2 – 0 PAPER REX (SEA) 

Trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ hai của VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin diễn ra giữa đại diện top 1 Hàn Quốc và tân binh đến từ khu vực Đông Nam Á. Vision Striker đang thể hiện phong độ hủy diệt của mình tại giải quốc nội xứ kim chi, trong khi đó những chú khủng long giấy Paper Rex cũng đã về nhì tại VCT SEA Challengers.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 11/9 -
Forsaken rất tốt nhưng Vision Striker rất tiếc!

Tuy nhiên, có thể nói Vision Striker thi đấu kết dính hơn khá nhiều so với đối thủ của mình. Về phía Paper Rex, những chàng trai Philliphines thi đấu dựa nhiều vào thành viên Forsaken – “best Jett of SEA” của họ. Đã có những thời điểm con Jett trong tay Forsaken càn quét đội hình siêu sao Hàn Quốc, giúp Paper Rex vươn lên dẫn trước nhưng vậy là chưa đủ.

Tổng hợp Highlights trận đấu

Vision Striker liên tiếp khai thác vào điểm yếu Shiba của Paper Rex và dành 2 chiến thắng 13-11, 13-9. Qua trận thi đấu này, chúng ta thấy rằng các đội tuyển đến từ khu vực SEA hoàn toàn có thể thi đấu ngang kèo với các top team nếu chuẩn bị kĩ càng hơn. Paper Rex vẫn còn một cơ hội làm lại dưới nhánh thua.

GAMBIT ESPORTS (EU) 2 – 0 CRAZY RACCOON (JP)

“Hủy diệt” là 2 từ để diễn tả diễn biến của trận đấu này. Gambit lấn lướt hoàn toàn đối thủ và vùi dập đại diện đến từ Nhật Bản cả 2 map với tỉ số 13-1, một tỉ số tưởng chừng chỉ xuất hiện trong những trận rank.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 11/9 -

Tổng hợp Highlights trận đấu

Thậm chí, đội tuyển seed 1 EU còn thể hiện sức mạnh của mình khi liên tục có những pha sử dụng Sheriff “đi chợ” tại map 2 (Icebox). Tuy thắng lượt trận đầu quá dễ dàng, nhưng vòng sau những chú gấu Nga sẽ phải đối diện với thử thách thật sự – 100 Thieves. Họ vẫn cần phải giữ cái đầu lạnh sau chiến thắng tưng bừng này.

VIVO KEYD (BR) 0 – 2 TEAM ENVY (NA)

“Best Jett” khu vực Brazil – Heat trong trận này cũng thi đấu rất tốt. Anh chàng này đã tạo ra một vài highlights sử dụng chiêu cuối Bão vũ cuồng phong hạ gục liên tiếp 2,3 thành viên của Envy. Nhưng những người đồng đội của Heat lại thi đấu quá nhạt nhòa.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 11/9 -
KDA trận đấu giữa Envy và Vivo Keyd

Về phía Envy, tuy không có nhiều khoảnh khắc ngôi sao như Jett của Beat nhưng Jett trong tay anh chàng Yay lại thi đấu rất ổn định. Yay luôn làm tốt vai trò của mình và đổi mạng khi đồng đội cần. Với sự ổn định này, anh tạo tiền đề cho những người đồng đội của mình chiến thắng từng round đấu một.

Tổng hợp Highlights trận đấu

Cặp thi đấu diễn ra khá giằng co, nhưng Envy luôn là đội biết cách kết liễu đối phương ở cả 2 map. Với chiến thắng với tỉ số lần lượt là 15-13, 13-9, họ bước tiếp trên nhánh thắng và chờ kết quả giữa cặp đấu KRU và Zeta Divisions.

Xem lại VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 11/9

Toàn bộ ngày thi đấu thứ 2 của VCT Masters Berlin

Lịch thi đấu VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 12/9

  • 20h00 (12/9): KRU Esports vs. ZETA DIVISION
  • 23h00 (12/9): Sentinels vs. G2 Esports
  • 2h00 (13/9): Gambit Esports vs. 100 Thieves

VCT Masters Berlin sẽ trở lại vào 20h00 tối nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?