VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 3 – Big BAAM giành vé vào vòng chung kết

Hãy cùng Mọt Game điểm qua diễn biến các cặp đấu trong loạt trận BO3 ngày 12/2 của VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers nhé!

FANCY UNITED ESPORTS 2-1 BRAVE WOLVES

Cặp đấu mở màn VCT ngày 3 rất được mong chờ khi Brave Wolves tuy chỉ mới thành lập nhưng đã có những dấu ấn nhất định, các thành viên của họ cũng khá quen mặt với khán giả như Shouta, Layla hay Piano. Trong khi đó đội tuyển Fancy United đã chứng minh được sức mạnh của mình tại nhiều kì VCT năm 2021.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 3 - Big BAAM giành vé vào vòng chung kết
Thống kê KDA cặp đấu

Thận trọng và giằng co là những từ ngữ để tóm tắt lại 2 map đấu đầu tiên trong cặp BO3 này. Cả 2 đội tuyển có xu hướng thăm dò đối thủ và đều khá vất vả mới dành chiến thắng trên map pick của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của BW dần lộ ra khi duelist của họ là Tingg2k5 thi đấu dưới cơ người đồng nghiệp K1LLERS bên phía FU khá nhiều.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 3 - Big BAAM giành vé vào vòng chung kết
Chỉ số clutch thành công của từng tuyển thủ

Sang đến map đấu thứ 3 là Bind, Brave Wolves bất ngờ thi đấu trùng xuống một cách cực kì khó hiểu. Họ không thể tổ chức tấn công vào bomsite của đối thủ dù đã thử nhiều cách. Phía đối diện, K1LLERS tỏa sáng với quân bài Raze khi anh chàng có k/d lên tới 18/2. FU hủy diệt BW tại map 3 với tỉ số 13-1 và kết thúc kèo BO3 căng thẳng này.

FEAR OF GOD 0-2 CHỊU

CHỊU cũng là một cái tên mới thành lập nhưng cũng có đội hình khá mạnh với những Onecuber, Béo (cựu thành viên của Fancy United). Phía bên kia chiến tuyến, người FEAR OF GOD lại có Wengyeng (cựu coach Fancy United) và FOG làm đối trọng.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 3 - Big BAAM giành vé vào vòng chung kết
CHỊU dành chiến thắng 2-0 trước FEAR OF GOD

Tuy nhiên, thế trận lại nghiêng về phía CHỊU trong suốt quá trình thi đấu. Dù gặp một chút khó khăn nhưng Onecuber và đồng đội đã xuất sắc đả bại FEAR OF GOD trong cả 2 map thi đấu với tỉ số lần lượt là 13-10 và 13-7. Với chiến thắng này CHỊU sẽ tranh suất nhất bảng D với Fancy United, trong khi đó đối thủ của họ FEAR OF GOD bị đẩy xuống nhánh thua cùng Brave Wolves.

TEAM BIG BAAM vs. THE MEAPS

Đây là trận chung kết nhánh thắng đầu tiên của vòng bảng để chọn đại diện bảng A đến với vòng chung kết. Và rõ ràng đương kim vô địch VCT Challengers BIG BAAM hoàn toàn vượt trội so với The Meaps. Dù đã có những tuyển thủ đến và đi, nhưng BIG BAAM (tiền thân là SYG) sở hữu một bộ khung ổn định khi các thành viên đã thi đấu và đạt thành tích cùng nhau qua nhiều giải đấu.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 3 - Big BAAM giành vé vào vòng chung kết
Thống kê KDA cặp đấu

Và kết quả trận đấu này đã phản ánh chênh lệch trình độ giữa 2 đội tuyển, Big BAAM hủy diệt The Meaps trên mọi khía cạnh từ kĩ năng cá nhân cho đến chiến thuật. Nhanh chóng kết liễu đối thủ với tỉ số 13-4, 13-1 tại 2 map thi đấu; BAAM là đội đầu tiên có vé vào vòng chung kết VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers.

Xem lại VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 12/2

Lịch thi đấu VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 13/2

  • 18h00: FANCY UNITED vs. BRAVE WOLVES
  • 20h00: CERBERUS ESPORT vs. TEAM OK
  • 22h00: THE MAD MAN 2 vs. TAKE IT EASY

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VCT 2022 Viet Nam Stage 1: Challengers, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?