VCT Challengers Vietnam Stage 2 ngày 4: Cerberus Esports lấy lại phong độ của nhà vô địch

Cerberus Esports lấy lại phong độ của nhà vô địch. UBT Esports vẫn tiếp tục chuỗi bất bại. Fancy United Esports liên tục nhận trái đắng...

VCT Challengers Vietnam Stage 2 đã trải qua những ngày đầu thi đấu vô cùng căng thẳng với sự góp mặt của 8 đội tuyển tham dự: Cerberus Valorant, Fancy United Esports Valorant, Team Big BAAM, UBT Esports, Team RONIN, Team Victory, Nghiện Thêm Lần Nữa và Brave Wolves. Cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến nóng hổi của giải ngày 4 nhé!

CERBERUS ESPORTS 2 – 0 Big BAAM

Mở màn ngày thi đấu thứ 4 là cuộc chiến tranh giành ngôi vị đầu bảng của 2 cặp đấu CERBERUS Esports và Big BAAM.

Team Big BAAM cần phải chiến thắng để đảm bảo một tấm vé vào vòng Playoff còn về phía CERBERUS ESPORTS thì ngoài mục tiêu tương tựa với BAAM, họ còn danh xưng “đương kim vô địch” cần được khẳng định và bảo vệ.

Ở map đầu tiên là Breeze, CERBERUS ESPORTS đã xuất sắc vươn lên dẫn trước tại map pick của mình với tỷ số 13-7. Mặc dù trong bản cập nhật vừa qua đặc vụ Jett đã bị neft nặng nhưng tại map thi đấu này vẫn được các tuyển thủ hai đội ưu ái lựa chọn. Bên cạnh đó cũng không thể không xuất hiện Viper – một đặc vụ với bộ kỹ năng hoàn toàn phù hợp để chiến ở Breeze.

Tổng quan map thi đấu 1

Tuy nhiên, MVP của 2 đội trong map thi đấu đầu tiên nay không phải Duelist mà lại là Initiator (Mowff – Sova) và Sentinel (Suka – Chamber). Qua đây chúng ta có thể thấy được rằng không hẳn vị trí Duelist sẽ là MVP trong trận mà bất kể bạn chơi ở vị trí nào, chỉ cần tay to là đều sẽ đạt được vị trí ấy.

Chiến thắng thuyết phục cho đương kim vô dịch

Dường như may mắn đã không mỉm cười với Big BAAM khi họ đã gặp một đối thủ đáng gờm. Đương kim vô địch của chúng ta CERBERUS ESPORTS đã lấy lại phong độ vốn có khi lượt thi đấu ở map 2 – Ascent, họ vẫn dành chiến thắng với tỷ số thuyết phục 13-10.

Liên tục tấn công và không cho đối phương có cơ hội chống đỡ, Big BAAM chưa từng là vấn đề với CERBERUS ESPORTS. Một chiến thắng quá thuyết phục, 2-0 cho CERBERUS ESPORTS.

KDA của trận đấu
KDA của trận đấu

UBT Esports 2 – 0 Fancy United Esports

Map đầu tiên được pick là Haven. BMV toả sáng với pha ACE 1v3, đem về cho Fancy United Esports round thắng eco.

Với một khởi đầu tốt, những tưởng Fancy United Esports sẽ làm nên chuyện nhưng không, càng về sau họ thi đấu trở nên lép vế hơn đối thủ.

Và kết quả là UBT Esports đã về chiến thắng với tỷ số 13 – 10. Một vấn đề mà đáng nhắc tới đó chính là MVP của trận này cũng được Duc7 sử dụng đặc vụ Chamber, có vẻ như đây thực sự là một con tướng được anh em game thủ ưu ái sử dụng để thi đấu.

Chiến thắng nghiêng về UBT Esports với tỷ số 13-10

Những lúc team cần Koo lên tiếng, còn những lúc team khó, có Moef lo. UBT Esports tiếp tục chuỗi bất bại tại Main Event Week 1 với kết quả chung cuộc tại map thi đấu thứ 2 (Ascent) với tỷ số đáng ngưỡng mộ 13-7.

KDA của trận đấu

Team RONIN 0 – 2  Brave Wolves

RN vào thế khó khi phải đối đầu với một BW tràn đầy khí thế. Redneval và những người đồng đội mới tiếp tục công cuộc càn quét. Team RONIN chịu thua tại Breeze với tỷ số 6 – 13 nghiêng về Brave Wolves.

Kết quả quá chóng vánh

Ở map thi đấu thứ 2, tuyển thủ Redneval nhà Brave Wolves đã khiến đối thủ bất lực khi đã thể hiện màn ACE hoàn hảo. Điều đó cũng góp phần giúp đội tuyển này chiến thắng ở Ascent với tỷ số 10-13.

VICTORY 0 – 2 Nghiện Thêm Lần Nữa

Trận đấu giữa VIC và NTLN được dự đoán khá “cân”. Những tưởng NTLN lại ngậm ngùi thua cuộc như những trận đấu trước đấy nhưng không, họ đã bỏ túi cho mình map thắng đầu tiên sau 3 ngày thi đấu căng thẳng tại map Split với tỷ số 7 – 13.

MVP của cả hai đội đều sử dụng thiên thần “Sage”

Sage được các tuyển thủ hai team sử dụng thành thạo, thiên biến vạn hóa cho đặc vụ trở thành Duelist. Một chiến tướng có bộ kỹ năng khá bá, tự hồi máu được cho bản thân thì còn gì để phải bàn cãi nữa, vừa đánh vừa hồi máu rồi lại chiến. Qủa thực quá hoàn hảo cho vị trí MVP.

Chiến thắng 2-0 nghiêng về team NTLN
Chuyện gì đến rồi cũng sẽ tới, xin chúc mừng Darklord đã dẫn dắt các con nghiện đến với chiến thắng đầu tiên tại Main Event với tỷ số 6 – 13 tại map Haven. Hy vọng NTLN sẽ có phần thể hiện tốt hơn ở những trận đấu sau.
Sau ngày thi đấu thứ 4, chúng ta có thể tổng kết lại rằng Cerberus Esports lấy lại phong độ của nhà vô địch. UBT Esports vẫn tiếp tục chuỗi bất bại. Fancy United Esports liên tục nhận trái đắng. Nghiện Thêm Lần Nữa có chiến thắng đầu tay.
Một lần nữa xin chúc mừng các đội tuyển tham gia thi đấu ngày hôm nay đã có những nỗ lực, chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Xem lại Challengers Vietnam Stage 2 ngày 15/05 – Main Event

Lịch thi đấu Challengers Vietnam Stage 2 ngày 19/05

  • 18h: Bầy sói dũng cảm vs Chiến thắng.
  • 20h: Ronin vs CERBERUS ĐẶC BIỆT.
  • 22H: Nghiện thêm lần nữa vs Big BAAM.

Kênh Tin Game liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của Challengers Vietnam Stage 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?