VFL Series B Spring 2022 gây sốt với Đảo Quân Sự 2.0 và điểm hồi sinh!

VFL Series B đã trở lại và sẽ là cơ hội duy nhất để các đội tuyển Free Fire bán chuyên tìm kiếm cơ hội lên chuyên nghiệp.

Vào ngày 23.12 vừa qua, Garena Free Fire Việt Nam đã thông báo về việc trở lại của giải đấu Vietnam Free Fire League Series B (VFL Series B), lần này sẽ có tên là VFL Series B Spring 2022. Đây là cơ hội duy nhất để giúp các đội tuyển tìm kiếm cơ hội tiến vào VFL Spring 2022 – giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire eSports Việt Nam. Cụ thể thì top 2 đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất VFL Series B Spring 2022 sẽ giành suất tham dự thẳng vào vòng bảng VFL Spring 2022.

VFL Series B Spring 2022 gây sốt với Đảo Quân Sự 2.0 và điểm hồi sinh!
Hai điểm mới rất đáng chú ý của VFL Series B Spring 2022

VFL Series B Spring 2022 có tổng giá trị giải thưởng là 70.000.000 VNĐ. Ở mùa giải này, sẽ có những thay đổi đặc biệt đáng chú ý được áp dụng dựa theo những thay đổi của Free Fire eSports thế giới. Cụ thể như sau:

  • VFL Series B Spring 2022 sẽ áp dụng điểm hồi sinh. Đây là một thách thức lớn cho các đội tuyển, nhưng cũng là cơ hội để tạo ra những tình huống lật kèo bất ngờ. Điểm hồi sinh cũng sẽ được áp dụng tại Free Fire World Series 2022 – giải đấu Free Fire lớn nhất thế giới dự kiến được tổ chức hai lần trong năm, lần một đã được ấn định vào tháng 5 năm 2022. Việc áp dụng điểm hồi sinh vào Free Fire eSports năm 2022 đã và vẫn đang mang lại những luồng dư luận khác nhau, nên VFL Series B Spring 2022 sẽ là cơ hội để các khán giả kiểm chứng mức độ ảnh hưởng của nó tới đấu trường chuyên nghiệp.
  • Bản đồ Đảo Quân Sự 1.0 sẽ được thay thế bằng Đảo Quân Sự 2.0 trong giải đấu này. Đây là một thông tin tương đối bất ngờ vì Bản đồ Đảo quân sự chính là bản đồ đầu tiên và cũng là bản đồ được nhiều người chơi Free Fire yêu thích nhất. Đảo Quân Sự 2.0 sẽ mang lại cho người chơi những địa điểm mới, đi kèm theo đó là những chiến thuật mới sẽ được các đội tuyển đặt ra từ giai đoạn nhảy xuống nhặt đồ cho tới những tình huống giao tranh.
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

VFL Series B Spring 2022 gây sốt với Đảo Quân Sự 2.0 và điểm hồi sinh!

Lộ trình của VFL Series B Spring 2022 – giải đấu sẽ diễn ra trong nửa đầu tháng 1/2022

Các đội tuyển sẽ đăng ký tham dự VFL Series B Spring 2022 từ ngày 27/12 -

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?