Vici Gaming và kkOma bất đồng nội bộ, trụ cột sẽ ra đi?

Ban lãnh đạo của Vici Gaming và HLV trưởng kkOma được cho là đang có những bất đồng sâu sắc do cựu HLV của T1 không có quyền tham gia vào việc lựa chọn nhân sự của đội.

Mới đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc đã hé lộ về mức đãi ngộ rất tốt của Vici Gaming dành cho HLV trưởng kkOma. Cụ thể, mức lương của kkOma cao gấp 5 lần so với các HLV khác của LPL. 

Tuy nhiên, vai trò của HLV kkOma lại bị giảm đi đáng kể khi anh dẫn dắt Vici Gaming. Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội Baidu, HLV kkOma đang có bất đồng sâu sắc với ban lãnh đạo của VG bởi vì anh không có quyền tham gia vào công tác chuyển nhượng tuyển thủ.

HLV kkOma dù có mức lương rất cao nhưng lại không hài lòng với vai trò của mình ở VG

Nếu như ở SKT T1, kkOma có toàn quyền tham gia vào các hoạt động của SKT thì ở Vici Gaming, nhiệm vụ của kkOma chỉ đơn giản là quản lý và vận hành đội hình Liên Minh Huyền Thoại của VG.

Chính HLV kkOma là người đã đề xuất việc đưa Tarzan sang LPL thi đấu cho Vici Gaming. Tuy nhiên, thương vụ này khả năng cao sẽ đổ bể khi ban lãnh đạo của VG đã không đồng ý với quyết định này.

Tarzan đã chính thức rời GRF, được cho là sẽ gia nhập một đội tuyển ở LPL

Khi còn dẫn dắt T1, kkOma đã là người phát triển tài năng của những Faker, Marin, Bang, Wolf... thành những ngôi sao hàng đầu thế gới trong làng LMHT. Tầm ảnh hưởng của kkOma khi còn dẫn dắt T1 là rất lớn, nhưng lại bị suy giảm đi rất nhiều khi anh chuyển đến VG.

Không chỉ riêng kkOma, các tuyển thủ cũng đang có bất đồng với ban lãnh đạo Vici Gamign

Không chỉ có HLV kkOma, các tuyển thủ cũng đang có xung đột với ban huấn luyện. Top lane Cube công khai ý định rời đội, trong khi xạ thủ iBoy, ngôi sao sáng nhất của VG mùa giải vừa qua bị cho là "không có thái độ tốt " và đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội.