Vikings Esports chính thức “thế chỗ” SGB, úp mở về những cái tên thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024

Vikings Esports hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ tại mùa giải sắp tới.

Kể từ thời điểm SGB thông báo bán lại slot VCS, khá nhiều người đã chờ đợi vào cái tên đủ tiềm lực mua lại cũng như có thể tạo được dấu ấn như những gì Bầy Trâu đã làm. Khoảng thời gian vừa qua liên tục xuất hiện tin đồn đội tuyển Vikings đã đàm phán thành công và sẽ mua lại slot VCS của SGB.

Không chỉ vậy, có thông tin Vikings cũng sẽ có được phục vụ của 2 tuyển thủ cựu SGB là xạ thủ Shogun và đi rừng Gury. Cùng với đó, khả năng cao đội tuyển này sẽ được sự hẫu thuận phía sau từ SofM, từ việc xây dựng line-up thi đấu đến vận hành chiến thuật.

Shogun và Gury sẽ thi đấu cho Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024? (Ảnh: VCS English)
Shogun và Gury sẽ thi đấu cho Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024? (Ảnh: VCS English)

Mới đây, thương vụ chuyển giao lại slot VCS từ SGB sang Vikings đã đi đến hồi kết khi fanpage Saigon Buffalo Esports đã chính thức chuyển thành Vikings Esports cùng với logo quen thuộc của Bầy Trâu đã không còn. Ở màn chào hỏi đầu tiên của mình, Vikings Esports cũng khiến NHM phải tò mò khi dường như đang ẩn ý về những cái tên sẽ có mặt trong line-up của đội thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

“Thanks SGB! Hi,we are vikinGs esportSS!” – Fanpage Vikings Esports gửi lời chào đến NHM. Có thể dễ dàng nhận ra, Vikings đã cố tình để in hoa chữ G và 2 chữ S ở cuối trong bài đăng của mình. Nhiều người suy đoán đây có khả năng là 3 cái tên thuộc đội hình Vikings. Shogun và Gury gần như chắc chắn sẽ thi đấu cho Vikings tại VCS Mùa Xuân 2024, chữ S còn lại có thể là Slay.

Vikings Esports trình làng VCS
Vikings Esports trình làng VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.