Vô địch CKTG: Thành quả trọn vẹn cho tình yêu của Doinb

Chỉ còn ít giờ nữa, Chung kết Thế giới 2019 sẽ tìm ra được chân đội vô địch và chính thức khép lại sau hơn 1 tháng diễn ra. Trong những con người sắp ra sân ở trận đấu tới, chắc chắn rất nhiều ánh mắt sẽ đổ dồn về Doinb, chàng trai may mắn luôn được tình yêu đồng hành trong suốt giải đấu này.
Vô địch CKTG: Thành quả trọn vẹn cho tình yêu của Doinb

Nhắc tới Doinb, người ta sẽ nghĩ ngay đến một tuyển thủ LMHT tài năng, nhiệt huyết, sở hữu kỹ năng cá nhân ở mức siêu việt cùng một bể tướng có thể xem là rộng bậc nhất trên thế giới. Ấy vậy mà đằng sau sân khấu, Doinb lại là một người đàn ông đã yên bề gia thất, bên cạnh một cô vợ giỏi giang và xinh đẹp.

Vô địch CKTG: Thành quả trọn vẹn cho tình yêu của Doinb
Chân dung Umi - người vợ xinh đẹp của FPX Doinb

Từ lâu, bộ đôi Doinb và Umi đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải ganh tỵ khi cả 2 đã quá thành công trong sự nghiệp, hơn thế nữa là họ đã tìm được một nửa của đời mình ở tuổi đời còn khá trẻ. Những cặp đôi "chồng Hàn - vợ Trung" ở LPL là không hề ít, tuy nhiên để đạt được thành công như bộ đôi này thực sự chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Với Umi, dù là một đại tiểu thư nhưng cô nàng vẫn tỏ ra rất nghiêm túc với công việc của mình, bên cạnh đó vẫn không quên dành thời gian túc trực bên Doinb ở mọi giải đấu mà tuyển thủ này tham dự. Dạo qua một chút trên Twitter của cả 2, không khó để bắt gặp những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi này.

Vô địch CKTG: Thành quả trọn vẹn cho tình yêu của Doinb
Liệu "aura vợ" có một lần nữa ứng nghiệm ở CKTG?

Ở CKTG năm nay, Doinb và FPX đang thể hiện một phong độ vô cùng tuyệt vời khi càn quét mọi đối thủ mà họ gặp phải. Trước mắt họ bây giờ chỉ còn lại G2 Esports, nếu có thể vượt qua cửa ải cuối cùng này, đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà Doinb dành riêng cho người vợ Umi.

Ngược về thời điểm diễn ra CKTG 2017, người đi rừng của Samsung Galaxy lúc bấy giờ là Ambition đã quyết định kết hôn trước khi giải đấu diễn ra. Bất ngờ thay, đó cũng là giải đấu mà Ambition thi đấu như lên đồng để cùng SSG lên ngôi vô địch, để rồi khai sinh ra khái niệm "aura vợ". Liệu sau ngần ấy năm, "aura vợ" có một lần nữa ứng nghiệm lên chàng trai Doinb, chúng ta hãy cùng chờ xem !!!

Nhật Hoa