Volta Live FO4 sẽ cập nhật xếp hạng trong tuần này

Chế độ chơi Volta Live FO4 - chế độ bóng đá đường phố sẽ ra mắt mode chơi xếp hạng ngay trong bản cập nhật FIFA Online 4 ngày mùng 9/7 tới.

VOLTA LIVE sẽ chính thức cập nhật hệ thống xếp hạng từ ngày 09/07/2020 sắp tới. Giờ đây, các HLV đã có thể trải nghiệm VOLTA LIVE cực vui cùng bạn bè, đồng thời mang về nhiều phần quà hấp dẫn vào cuối mùa.

Khởi nghiệp quần đùi áo số

Với chế độ đá 11 người thông thường, bạn là một huấn luyện viên tài ba, người chịu trách nhiệm điều hành và quản lý câu lạc bộ, lựa chọn cầu thủ thích hợp, đề ra kế hoạch và chiến thuật, chỉ đạo các cầu thủ trên sân và trực tiếp ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu.

Ngược lại, với VOLTA LIVE, bạn sẽ hóa thân thành cầu thủ, tham gia thi đấu để tạo nên tên tuổi cho riêng mình. Bạn có thể là bất kì ai, từ một chiến binh sao vàng như Quang Hải, Hùng Dũng cho đến ngôi sao bóng đá thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hoặc thậm chí trở thành một huyền thoại vĩ đại như Zidane, Drogba.

Chế độ xếp hạng của VOLTA LIVE chính là nơi biến ước mơ trở thành ngôi sao bóng đá của các bạn trở thành hiện thực. Tại đây, bạn không còn là HLV nữa. Từ giờ, bạn là một cầu thủ đường phố.

Kể từ bản cập nhật 09/07/2020, thế giới VOLTA LIVE sẽ được mở 24/7. Bạn luôn được chào đón ở đây để bắt đầu hành trình trở thành ngôi sao bóng đá đường phố của mình.

Hướng dẫn chơi chế độ xếp hạng

Trước khi trở thành một ngôi sao, bạn trước hết phải biết mình nên bắt đầu từ đâu đã. Có 2 cách để vào VOLTA LIVE:
Tại màn hình chọn đội: Tại đây bạn sẽ được chọn giữa đội CLB và đội XH, bạn click vào nút được khoanh đỏ để vào VOLTA LIVE.

Tại màn hình chờ đội XH: Bạn sẽ nhìn thấy một loạt các tính năng của FIFA Online 4. Tại đây, bạn ấn vào mục cuối cùng có tên VOLTA LIVE.

Chế độ xếp hạng là chế độ mặc định khi bước vào VOLTA LIVE, nếu đang ở chế độ khác, bạn có thể quay lại chế độ xếp hạng bằng cách bấm vào nút “Thay đổi chế độ”.

Trước khi bước vào những trận đấu chính thức, bạn sẽ trải qua 3 trận phân hạng. Sau khi hoàn thành 3 trận đấu này, bạn sẽ được xếp vào hạng thi đấu phù hợp với kỹ năng của bản thân.

Bây giờ mới là lúc sự nghiệp của bạn chính thức bắt đầu, bạn sẽ phải cố gắng hết mình để leo lên những hạng cao hơn nếu muốn trở thành một ngôi sao bóng đá đường phố thực thụ.

Thế giới xếp hạng của VOLTA LIVE được chia thành 5 hạng lớn, mỗi hạng lớn chia làm 3 phân hạng nhỏ bao gồm:

  • Siêu sao
  • Tinh anh 1
  • Tinh anh 2
  • Tinh anh 3
  • Điêu luyện 1
  • Điêu luyện 2
  • Điêu luyện 3
  • Tân binh 1
  • Tân binh 2
  • Tân binh 3
  • Tập sự 1
  • Tập sự 2
  • Tập sự 3

Cụ thể, để có thể thăng hạng, bạn sẽ phải thi đấu nhiều nhất là 10 trận đấu. Bước vào một trận xếp hạng VOLTA LIVE, bạn sẽ thi đấu theo thể thức 4vs4, các thành viên trong đội sẽ giành được 3 điểm/trận thắng và 1 điểm/trận hòa, 0 điểm khi thua trận. Bạn có thể tham gia 1 mình hoặc lập team lên đến 4 người để tăng độ ăn ý. Bạn có thể thăng hạng, trụ hạng hoặc rớt hạng tùy vào số điểm đạt được.

Hệ thống nhiệm vụ hàng tuần

Các cầu thủ đường phố sẽ được giao cho 1 nhiệm vụ bất kỳ, khi hoàn thành sẽ nhận phần thưởng tương ứng. Quà và nhiệm vụ sẽ được cập nhật định kỳ sau mỗi tuần. Hãy coi nó như là một “chiến lợi phẩm” nho nhỏ nhằm tạo động lực cho bạn chinh phục những tầm cao mới!