Vòng bảng CKTG 2022 ngày 6 (15/10): Cuộc đua giữa Jindong Gaming và Damwon KIA

Bảng B của CKTG ngày 6 (15/10) đã chứng kiến nhiều diễn biến hấp dẫn tạo giai đoạn lượt về với màn đọ sức đầy mãn nhãn của JDG và DK.

Bảng B – Bảng tử thần của ngày 6 (15/10)sẽ khởi tranh các trận đấu ở giai đoạn lượt về với sự góp mặt của 4 đội tuyển: G2 Esports (G2), Evil Genius (EG), Jindong Gaming (JDG) và Damwon KIA (DK). Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến của ngày thi đấu thứ 6 nhé!

Vòng bảng CKTG 2022 ngày 6 (15/10)

Trận 1: G2 0-1 EG

Đi theo vết xe đổ của FNC ngày hôm qua, G2 đã “tự bắn vào chân” khi màn trình diễn của đội tuyển này là vô cùng bạc nhược trước đối thủ EG. Trận đấu diễn ra với khởi đầu thuận lợi giành cho EG, khi G2 là đội mắc sai lầm liên tục. Kaori có một trận đấu huỷ diệt với Lucian trong tay. Và rồi sau 33 phút, EG kết thúc thi đấu ván đấu dễ dàng trước màn trình diễn bạc nhược của các thành viên G2.

Trận 2: EG 0-1 JDG

Với vị thể của đội tuyển đứng đầu bảng, JDG không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ EG. Sau 20 phút, khoảng cách hơn 10k tiền đã được tạo ra, JDG có một ván đấu snowball tuyệt đối khi mà EG dường như quá yếu ớt để chống trả. Và chỉ 5 phút sau, nhà chính của EG nổ tung. Đồng thời chính thức khép lại cánh cửa đi tiếp của EG.

Trận 3: DK 1-0 G2

Áp đảo là hai từ dùng để diễn tả những gì DK tạo ra trước G2 khi cả 3 đường của họ đều tạo ra lợi thế cực lớn so với phía bên kia chiến tuyến. DK chỉ cần 26 phút để kết thúc ván đấu, cũng như hi vọng đi tiếp của G2 tại CKTG năm nay, việc của họ giờ là tranh ngôi đầu bảng B với JDG để có vị trí thuận lợi cho vòng Play-off.

Trận 4: G2 0-1 JDG

Một ván đấu thủ tục cho G2, tuy vậy nhưng họ vẫn có lợi thế mục tiêu hơn so với JDG. Với JDG, dù có khởi đầu không thuận lợi nhưng chỉ sau vài pha giao tranh mục tiêu thắng lợi thì họ giành chiến thắng áp đảo trước G2 chỉ sau 28 phút.

Trận 5: EG 0-1 DK

Với việc nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với JDG, DK đã không mắc bất cứ sai lầm nào khi hủy diệt EG một cách dễ dàng. Dù có được lợi thế ở nửa cánh dưới từ sớm nhưng nhiêu đó là chưa đủ để EG có thể đánh bại được sự áp đảo đến từ DK. Đại diện LCK dễ dàng giành lại thế trận từ EG và kết thúc ván đấu chỉ sau 28 phút.

Trận 6: JDG 0-1 DK

Graves trong tay Canyon thể hiện khả năng gánh đội cực kì mạnh mẽ của mình khi trở thành đầu tàu trong một đội hình toàn sát thương của DK. Những chủ lực khác như Deokdam hay Showmaker cũng có màn thể hiện cực tốt giúp DK giành thắng lợi trước JDG, qua đó khiến ngôi nhất bảng B phải phân định bằng loạt tie-break.

Tie-break: JDG 1-0 DK

Trong một ngày 369 hóa thần với Aatrox, DK không thể nào ngăn cản bước tiến của JDG trong việc giành chiến thắng. Mặc dù có lợi thế cũng như sở hữu Aphelios khá xanh xao nhưng từng đó là không đủ khi JDG sở hữu khả năng tấn công cực mạnh với Vi, Aatrox và Kai’Sa.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Vòng bảng CKTG 2022 ngày 5 (14/10): T1 độc chiếm ngôi đầu bảng A