Vòng loại khu vực LPL 2022: RNG là đại diện cuối cùng của LPL tham dự CKTG 2022

Vòng loại khu vực LPL 2022: RNG nhọc nhằn vượt qua LNG với tỷ số 3-2, giành chiếc vé tham dự CKTG cuối cùng của khu vực LPL.

Đương kim vô địch MSI, RNG sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng một chút nào trước một LNG đang tràn ngập khí thế. DoinB và các đồng đội chắc chắn đang thi đấu với một tinh thần không còn gì để mất, liên tục là những chiến thắng cảm xúc và bất ngờ, giờ đây liệu họ có một lần nữa làm nên điều kì diệu trước RNG hay không?

Ván 1: RNG 1-0 LNG

RNG là đội có lợi thế trong suốt thời gian đầu nhờ vào khả năng can thiệp tốt của quân bài Poppy trong tay Wei. Phút 21, sau khi ăn được con rồng thứ 3, RNG hạ gục được người đi rừng Tarzan và dễ dàng có được Baron. RNG kết thúc ván đầu hủy diệt sau 29 phút và vươn lên dẫn trước 1-0.

vòng loại khu vực LPL: RNG vs LNG

Ván 2: RNG 2-0 LNG

Ván đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, hai đội ăn miếng trả miếng nhau liên tục. Phút 29, LNG ép Baron nhưng Wei đã xuất sắc cướp được và kèm thêm cả mạng của xạ thủ Light. Phút 36, LNG tiếp tục ép Baron nhưng họ lại mất đến 4 người. RNG đẩy thẳng đường dưới, có được chiến thắng và cách CKTG 2022 chỉ một ván đấu nữa.

vòng loại khu vực LPL: RNG vs LNG

Ván 3: RNG 2-1 LNG

Hai đội đều khởi đầu vô cùng thận trọng, nhưng khi giai đoạn giữa trận đến, LNG lại có dấu hiệu bứt lên. Con Jax trong tay Ale thể hiện khả năng tăng tiến sức mạnh rất tốt, từ đó tạo ra một cánh đẩy lẻ rất khó chịu, giao tranh thì Zeri trong tay GALA gần như không có cơ hội được bắn. Với linh hồn rồng đất, LNG dễ dàng đè bẹp đối thủ và chính thức rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

vòng loại khu vực LPL: RNG vs LNG

Ván 4: RNG 2-2 LNG

Doinb khóa vào sự lựa chọn Nocturne đường giữa. Phút 24, LNG có được 3 mạng hạ gục và dễ dàng có được con Baron. Phút 33, RNG thành công có được con Baron và dần cân bằng lại ván đấu. Phút 36, RNG hạ gục được 3 thành viên LNG, đẩy thẳng nhà chính nhưng các thành viên LNG còn lại đã thành công trong việc bảo vệ trụ nhà chính. Phút 40, RNG bị mất đi 2 người, LNG có được Baron. Phút 45, LNG đẩy thẳng nhà chính và gỡ hòa 2-2.

vòng loại khu vực LPL: RNG vs LNG

Ván 5: RNG 3-2 LNG

Hai đội nhập cuộc vô cùng thận trọng ở ván đấu cuối cùng, LNG có được lợi thế ở đường giữa và đường dưới. Phút 30, RNG thành công hạ gục 4 thành viên LNG ở hang rồng và có được con Baron sau đó. Phút 40, tận dụng bùa lợi Baron, RNG đẩy thẳng nhà chính và chính thức giành chiếc vé cuối cùng của khu vực LPL đến CKTG 2022.

vòng loại khu vực LPL: RNG vs LNG