Levi khiến fan GAM lo lắng khi vô tình nhắc đến chuyện “tương lai” sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2022

Levi là một trong những tuyển thủ chơi cực kì nổi bật và góp công lớn vào chức vô địch VCS lần thứ 7 của GAM.

Trước khi trận Chung kết VCS Mùa Hè 2022, nhiều người đã trông chờ vào một cặp BO5 căng thẳng và hấp dẫn giữa GAM và SGB. Ít ngày trước đó tại Chung kết nhánh thắng, SGB đã gây bất ngờ khi vượt qua GAM với tỉ số sát nút 3 – 2.

Trận Chung kết tổng không chỉ tìm ra ngôi Vương tại VCS Mùa Hè 2022 mà nó còn phân định hạt giống của 2 đội tại CKTG 2022 sắp tới. Nhà vô địch giải đấu sẽ tiến thẳng đến Vòng bảng CKTG 2022 với tư cách seed 1 của VCS. Trong khi đó, Á quân VCS Mùa Hè 2022 sẽ phải bắt đầu từ Vòng Play-in với những đối thủ cũng khá khó nhằn.

Trận Chung kết đầy duyên nợ giữa GAM và SGB
Trận Chung kết đầy duyên nợ giữa GAM và SGB

Trái với dự đoán của nhiều người, trận Chung kết đã diễn ra với thế trận 1 chiều với sự áp đảo hoàn toàn của GAM. Với những màn ban/pick hợp lý và phong độ lên cao của toàn bộ đội hình, GAM đã không cho SGB bất kì cơ hội nào để làm nên bất ngờ.

GAM dễ dàng đánh bại SGB với tỉ số 3 – 0 để bảo vệ thành công chức vô địch. Đây cũng là chiếc cúp VCS lần thứ 7 trong lịch sử đội tuyển. Một thành tích hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà GAM đã thể hiện tại mùa giải năm nay. Dù gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa nhưng tập thể GAM đã cùng nhau vượt qua và tiếp tục chứng minh vị thế số 1 tại VCS.

GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 7 trong lịch sử đội tuyển
GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 7 trong lịch sử đội tuyển

GAM vẫn đang trải qua khoảng thời gian tuyệt đẹp trong năm 2022: 2 chức vô địch VCS Mùa Xuân và Mùa Hè 2022, tấm HCV SeAGames 31 và góp mặt tại Vòng bảng CKTG 2022. Tuy nhiên, rất có thể ở mùa giải tới GAM sẽ không còn sự phục vụ của Levi khi hợp đồng của anh với đội tuyển sẽ kết thúc vào cuối năm nay.

Chia sẻ cảm xúc sau khi bảo vệ thành công chức vô địch VCS, Levi khiến các fan GAM lo lắng khi vô tình nhắc đến chuyện “tương lai”. “Về cá nhân mình thì bản thân mình không có dự dịnh hay kế hoạch gì trong tương lai cả nhưng mình luôn có cảm giác từ đầu mùa đây có thể là mùa giải cuối cùng mình đánh tại VCS nên khi vô địch mình cảm thấy rất vui” – Levi chia sẻ.

Levi chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2022
Levi chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2022

Tuy nhiên khi được MC Bảo Ngọc hỏi lại về vấn đề “mùa cuối tại VCS”, Levi cũng đính chính lại đấy chỉ là cảm giác, linh cảm của bản thân. Dẫu vậy khi đã đạt được rất nhiều thành công tại GAM, không loại trừ khả năng Levi sẽ có những dự định mới để thử thách bản thân. Trước mắt Levi cùng GAM sẽ tập trung hoàn toàn cho CKTG 2022 với hy vọng sẽ giúp VCS làm nên kì tích.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.