Vừa bị TES Tian “khoá mõm”, TL APA không ngại khiêu khích GEN sẽ “i* lên đầu” FNC tại MSI 2024

Đường giữa TL rất biết cách khiêu chiến với đại kình địch tạo ra sự chờ đợi cho kèo đấu LCS vs LEC tại giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm.

Sau giai đoạn Vòng Khởi Động một chiều và chưa để lại nhiều ấn tượng, Vòng Phân Nhánh 2024 Mid-Season Invitational (MSI) được kỳ vọng sẽ đem tưới những màn thư hùng đỉnh cao, những cặp đấu hiếm có trong lịch sử LMHT thế giới. Giữa lúc căng thẳng, APA, đường giữa của Team Liquid, tự biến mình thành tâm điểm với những dự đoán táo bạo và không ngại buông ra những lời cay độc nhắm vào hạt giống số 2 LEC. Dù dây là lần đầu tiên tham dự MSI nhưng APA không ngại khuấy động bầu không khí tại Thành Đô bằng nhận xét đầy tự tin và ngay lập tức đã khiến dư luận chú ý trong loạt trận đầu tiên của Vòng Phân Nhánh MSI 2024. Dù thua đau điếng 0-3 trước Top Esports nhưng ngay lập tức, đường giữa của TL tuyên bố rằng Gen.G sẽ “i* lên đầu” Fnatic trong trận đấu diễn ra vào lúc 16g00 hôm nay (08/5).

Bình luận của APA xuất hiện trong bối cảnh TL đang đối mặt với nhiều đồn đoán sau khi bị đẩy xuống Nhánh Thua. Có vẻ như tuyển thủ 22 tuổi người Mỹ đã nghĩ đến kèo đấu với Fnatic và không hề tỏ ra nao núng. Anh vẫn giữ sự táo bạo và tự tin tuyệt đối cho thấy quyết tâm cùng TL chuộc lỗi sau trận thua “tâm phục khẩu phục” trước TES. Nói rộng ra, APA muốn cùng TL đánh gục FNC để tạo tiền đề cho màn so tài giữa LCS vs LEC, khơi dậy và kích động người hâm mộ từ cả hai bờ Đại Tây Dương. Đương nhiên rồi, APA dự đoán FNC sẽ thua cả GEN lẫn TL miễn là hạt giống số 1 LCS tránh lặp lại những sai lầm như đã từng mắc phải trong cuộc đấu với TES. Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng APA đã “thổi một làn gió mới” vào MSI 2024 khiến cho giải đấu có nhiều thứ để nhắc đến hơn thay vì meta, diễn biến game đấu hay đại loại thế. Dù có thể nào đi chăng nữa, hành trình của TL hứa hẹn sẽ gay cấn và đầy hứa hẹn ở phần còn lại.