TES Tian tiết lộ lý do nói “câm mồm” khi đối thủ liên tục “chat all”

Do TOP Esports thắng Team Liquid 3-0 chóng vánh nên tâm điểm của trận đấu chính là màn trashtalk của các tuyển thủ ngay trong game.

Ngay sau khi các tuyển thủ TES và TL vào game chuẩn bị bắt đầu ván thi đấu thứ nhất, cộng đồng fan theo dõi đã được chứng kiến màn trao đổi đáng chú ý giữa tuyển thủ hai bên thông qua kênh chat “all”.

Cụ thể, người chơi Đường Giữa của TL – APA đã bày tỏ sự thắc mắc khi đối thủ dành ra 3 lượt cấm vào các tướng tủ của mình. Nhưng ngay sau đó, người Đi Rừng Tian đã đáp trả ngắn gọn “câm mồm”. Tuy nhiên, APA vẫn chưa dừng lại ở đó mà tiếp tục châm chọc đối thủ thêm vài câu như “đừng có mà feed đấy Tian”, “tôi biết rõ cách giao tranh của cậu”.

Màn trashtalk trước trận giữa tuyển thủ TL và TES

Chính vì câu chuyện trên, Tian đã ngay lập tức được các phóng viên hỏi về dòng chat của mình trong phần phỏng vấn sau trận đấu. Người Đi Rừng của TES cũng nhanh chóng tiết lộ lý do đằng sau câu chuyện này.

APA liên tục chat khi bước vào phòng chờ, thậm chí cậu ấy còn hỏi Đường Giữa đội tôi (Creme) là đang run sợ hả. Tôi nhìn thấy Creme cũng có đôi chút lo lắng nên đã chat ‘câm mồm’ để mọi người có thể tập trung vào ván đấu mà thôi“. Tian chia sẻ.

Tian giải thích cho dòng chat có phần gay gắt của mình

Trong khi đó, nhiều fan theo dõi cho rằng màn “trashtalk” này từ phía APA không có hiệu quả mà ngược lại còn dính tác dụng phụ. Theo đó, cả Tian và Creme đều thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu này để nhanh chóng chứng minh thực lực cho đối thủ biết. Kết quả là bộ đôi Đường Giữa – Đi Rừng của TES đã có nhiều màn kết hợp xuất sắc ở cả ba ván đấu. Đặc biệt là tuyển thủ trẻ Creme không lo sợ như đối thủ thắc mắc mà chỉ nằm xuống 1 lần trong cặp BO3 này với KDA ấn tượng 14/1/15.