Vừa được vinh danh trên các bản đồ trong game, đương kim vô địch thế giới LOUD đã rộ tin đồn sẽ sớm tan rã

Khi những người hâm mộ còn chưa được hưởng trọn niềm vui, nhà đương kim vô địch thế giới LOUD đã khiến fan của mình phải lo lắng.

LOUD, đương kim vô địch thế giới mùa giải thứ 2 trong lịch sử Valorant chỉ vừa mới được vinh danh trên các map đấu của Valorant từ bản cập nhật 5.07 này nhưng đã rộ tin đồn sẽ sớm tan rã trước thềm mùa giải 2023.

Tin đồn về chuyện nhà đương kim vô địch thế giới có thể sẽ disband đã có từ cách đây nhiều ngày sau khi đội trưởng saadhak của LOUD chia sẻ rằng đội tuyển của anh đang gặp một số trục trặc với ban lãnh đạo và buộc phải đối mặt với nguy cơ tan rã.

Tuy nhiên, với việc các thành viên của LOUD đang thi đấu với phong độ thăng hoa, cũng như chức vô địch vừa rồi nghiễm nhiên đem lại cho LOUD một suất tham dự VCT 2023 với tư cách là đối tác của Riot Games chắc chắn sẽ đem lại cho LOUD bộn tiền từ quảng cáo, tài trợ và bản quyền giải đấu, không một ai nghĩ đội tuyển này sẽ phải disband.

Nhưng cuối cùng, sau nhiều ngày đồn đoán, có vẻ như những người hâm mộ đội tuyển đến từ Brazil đang thật sự rơi vào lo lắng hơn bao giờ hết khi mới đây, saadhak tiếp tục đăng một dòng Tweet ngắn gọn với chỉ một chữ: “Disband” (giải tán).

Đây được cho là động thái đã ngầm xác nhận đội hình của LOUD sẽ không thể tiếp tục thi đấu với nhau thêm nữa. Còn những hơn 4 tháng trước khi VCT 2023 chính thức khởi tranh vào tháng 2 năm sau và nếu dòng Tweet của đội trường saadhak là ám chỉ LOUD, nhà đương kim vô địch sẽ sớm giải thể trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Những poster vinh danh LOUD, nhà vô địch Valorant Champions 2022 mới được thêm vào những bản đồ trong Valorant từ bản cập nhật 5.07 để tôn vinh apas, Less, pANcada, Sacy và đặc biệt là đội trưởng saadhak cách đây vài ngày. Và nếu thật sự LOUD phải giải tán đội tuyển trong kì chuyển nhượng lần này thì đây thật sự là tin không thể buồn hơn đối với những người hâm mộ Valorant trên toàn thế giới.

Trước đó, Acend, nhà vô địch mùa 1 đã tan rã khi không thể trở thành đối tác của Riot Games trong năm sau. Chắc chắn, người hâm mộ lúc này không hi vọng gì hơn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nhà đương kim vô địch Valorant Champions 2022. Cả 2 nhà vô địch đầu tiên trong lịch sử Valorant đều không thể góp mặt chắc chắn sẽ là điều không thể đáng tiếc hơn đối với mùa giải VCT 2023.