Vừa được "xướng tên" không lâu, tuyển thủ GameHome Esports Tốc Chiến lại tiếp tục bị dân mạng tố vỡ nợ, cày thuê

Tuyển thủ Tốc Chiến mà Quân Joo hay Vigoss nhắc đến mới đây đã chính thức "lên sóng" vì những tố cáo nợ nần cờ bạc, cày thuê.

Sau những ồn ào trong làng LMHT: Tốc Chiến của GameHome Esports trong thời gian vừa qua, mới đây cựu tuyển thủ của đội tuyển này lại tiếp tục được "xướng tên" với hành động cày thuê, sống lỗi.

Vừa được xướng tên không lâu, tuyển thủ GameHome Esports Tốc Chiến lại tiếp tục bị dân mạng tố vỡ nợ, cày thuê - Ảnh 1.

Bài đăng tố cáo Elios trong nhóm cộng đồng

Trong nhóm cộng đồng LMHT: Tốc Chiến, một game thủ đã phanh phui toàn bộ câu chuyện của Elios. Theo đó, N.T hay còn biết đến là cựu xạ thủ của GameHome đã bị tố cáo có hành vi sống lỗi, nợ nần và cày thuê để trả nợ.

Loạt tin nhắn của Elios về cày thuê, nợ nần

Theo như game thủ trên chia sẻ, N.T đã từng lấy tiền sinh hoạt chung của cả đội tuyển GameHome Tốc Chiến dùng vào việc chơi cờ bạc. Sau khi chơi hết sạch tiền và lâm vào cảnh nợ nần, N.T đã đi cày thuê để kiếm tiền. Đặc biệt, mỗi lần nhắn tin về dịch vụ cày thuê xong, anh này đều nhanh tay xóa đi toàn bộ tin nhắn để xóa bỏ chứng cứ.

Trước đó trong drama ồn ào làng Tốc Chiến của bộ ba Vigoss, Bé Chanh và Quân Joo, cả 3 đều đã từng đề cập đến một thành viên trong đội lấy toàn bộ tiền sinh hoạt chung đi đánh bạc, sau đó phải vay thêm tiền của Quân Joo để trả nợ.

Cả Quân Joo và Vigoss đều nhắc đến một người nợ nần trong GameHome

Sau khi bài đăng tố cáo N.T được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã phản ứng gay gắt trước hành động này của anh chàng. Thậm chí, một số người còn thể hiện rõ sự thất vọng với cựu xạ thủ của GameHome bởi cày thuê trong eSports từ trước tới nay luôn được xem là hành vi tự phá hoại cộng đồng game và rất đáng lên án.

Vừa được xướng tên không lâu, tuyển thủ GameHome Esports Tốc Chiến lại tiếp tục bị dân mạng tố vỡ nợ, cày thuê - Ảnh 5.

Hiện theo như những gì game thủ kia tố cáo, N.T hiện tại đã vỡ nợ và đang trốn tránh mọi người. Elios cũng chưa hề lên tiếng phản hồi sau khi bài đăng trên được chia sẻ. Hiện VNG cũng chưa đưa ra thông báo về game thủ Elios trên.

Chúng tôi sẽ liên hệ với các bên để cập nhật thêm thông tin về vụ việc.

Ảnh: Internet