Vừa rời Suning, HLV ChaShao đã được đồn đoán sẽ đầu quân cho 'bại tướng' của SofM và đồng đội?

Nhiều khả năng SofM sẽ sớm gặp lại người thầy cũ ChaShao tại LPL, nhưng dưới tư cách là đối thủ của nhau.

Thị trường chuyển nhượng của LPL vẫn đang có những diễn biến tương đối phức tạp, khi các đội tuyển lớn vẫn đang trong thế "án binh bất động", nhưng tin đồn về những thương vụ bom tấn thì ngày càng xuất hiện với tần suất cao.

Mới đây, JD Gaming - Bại tướng của Suning tại CKTG 2020, đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh đầy ẩn ý, trong ảnh là một tô cơm thịt xá xíu và một lon nước ngọt. Ngay lập tức, các truyền nhân của thám tử Conan đã tìm ra manh mối về thông điểm ẩn sau bức ảnh, liên quan trực tiếp tới hai cái tên ChaShao và Xiye.

Vừa rời Suning, HLV ChaShao đã được đồn đoán sẽ đầu quân cho bại tướng của SofM và đồng đội? - Ảnh 1.

Trong tiếng Trung Quốc, ChaShao có cách phát âm gần giống với "xá xíu" (char xiu/cha xiu/cha shao), trong khi nhân vật trên lon nước cũng chính là hình mẫu mà người hâm mộ thường mang so sánh với Xiye. Trong động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, tuyển thủ Đường giữa này cũng đã chính thức chia tay LGD Gaming.

Và với những dữ liệu nói trên, không loại trừ khả năng cả ChaShao và Xiye sẽ cùng nhau gia nhập JD Gaming - Đội tuyển Đương kim Á quân LPL Mùa Hè 2020.

Vừa rời Suning, HLV ChaShao đã được đồn đoán sẽ đầu quân cho bại tướng của SofM và đồng đội? - Ảnh 2.

Với những thành tựu có được cùng Suning trong mùa giải vừa qua, người hâmmộ đã rất kỳ vọng vào việc ChaShao sẽ tiếp tục gắn bó cùng SN để chinh phục những mục tiêu mới, tuy nhiên đáng tiếc là anh đã lựa chọn chia tay đội tuyển, và thậm chí rất có thể sẽ trở thành đối thủ của các học trò cũ trong mùa giải mới.

Vừa rời Suning, HLV ChaShao đã được đồn đoán sẽ đầu quân cho bại tướng của SofM và đồng đội? - Ảnh 3.