Vừa trở về máy chủ Riot, game thủ Việt độc chiếm luôn top 1 thông thạo Teemo thế giới

Ngay khi vừa gộp máy chủ về khu vực SEA, cộng đồng LMHT Việt Nam gây ấn tượng với một boy one champ Teemo tận 19 triệu thông thạo.

Vậy là tựa game LMHT đã chính thức về tay Riot Games sau một khoảng thời gian dài chuyển giao. Theo đó, máy chủ LMHT Việt Nam giờ sẽ do Riot Games quản lí và được sáp nhập với các máy chủ khác trên thế giới. Sau vài ngày gia nhập nhà mới, cộng đồng đã bất ngờ khi ngôi vị top 1 thông thạo với hơn 18 triệu điểm ở vị tướng Heimerdinger đã bị soán ngôi bởi một ‘siêu one champ’ Teemo đến từ Việt Nam.

LMHT: Top 1 thông thạo tướng máy chủ SEA thuộc về tay 'cao thủ Teemo' người Việt

Được biết, trước đây người chơi Heimerdinger kia đã nắm giữ ngôi vương này từ rất lâu và cách xa người chơi top 2 gần 2 triệu điểm. Tuy nhiên với sự góp mặt của omeeT – anh chàng one champ Heimer kia phải rất bất ngờ khi vừa bị soán ngôi, lại còn hơn mình hẳn 1 triệu điểm thông thạo.

Chưa dừng lại ở đó, trong top 20 người chơi có điểm thông thạo cao nhất còn có sự góp mặt của thêm một boy one champ Teemo khác với mốc điểm 10 triệu thông thạo. Chứng tỏ các game thủ Việt Nam cũng ‘chịu chơi’ không kém gì bè bạn quốc tế. Thậm chí còn có phần nhỉnh hơn khi giờ đây chúng ta đã được ‘phá vỡ phong ấn’ và có thể so kè cùng các nước khác trên khu vực.

LMHT: Top 1 thông thạo tướng máy chủ SEA thuộc về tay 'cao thủ Teemo' người Việt

Thật ra, còn rất nhiều nhân vật khác cũng có điểm thông thạo rất cao ở máy chủ Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại những người chơi này đã nghỉ game hoặc thạm chưa liên kết với máy chủ Riot nên không có dữ liệu. Những người chơi ấy có thể kể đến như Quá Hiền Hậu (10 triệu thông thạo Tryndamere), šš .ŠkyBlue (13 triệu thông thạo Leona) hay texas05 (7,7 triệu thông thạo Master YI),….

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/