Mất vé đến CKTG, fan tràn vào chỉ trích huanfeng

Huanfeng đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau thất bại của WBG

Từ đầu giải mùa hè đến nay, WBG chưa một giây phút nào khiến các fan hâm mộ ngừng thất vọng bởi vì Sofm và các đồng đội luôn giữ được độ nhiệt là liên tục gây sốt các trang báo Trung Quốc. Có vô vàn câu chuyện xoay quanh họ, từ lối đánh, phong độ đến bản thân các tuyển thủ. Những câu chuyện bên lề ảnh hưởng nhiều đến phong độ của đội tuyển này. Bước vào play-off, SofM và các đồng đội tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược. Trước LNG, WBG chỉ có thể giành được 1 ván thắng và để thua 3 ván. Bị loại ngay từ vòng 2 play-off, WBG chính thức đánh rơi tấm vé đến với CKTG 2022.

Mất vé đến CKTG, fan tràn vào chỉ trích huanfeng

Khi đội nhà bị loại, hàng loạt người hâm mộ đã mổ xẻ về thất bại của WBG. Nhiều ý kiến cho rằng chính phong độ bạc nhược của huanfeng chính là vấn đề của WBG ở mùa giải năm nay. Trong đó, chỉ số sát thương trung bình của huanfeng chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên. Bên cạnh đó, khả năng chuyển đổi sát thương của xạ thủ chủ lực WBG cũng ở mức chạm đáy dù được dồn rất nhiều tài nguyên. So sánh với người đồng nghiệp Photic đang dẫn đầu thì chênh lệch của cả hai lên đến 40%.

Không nuốt trôi cơn giận, các CĐV WBG đã tràn vào livestream của huanfeng để buông lời chỉ trích, mỉa mai. Trước sự giận dữ của NHM, xạ thủ của WBG đã bình thản đáp trả trên sóng livestream: “Này, tôi biết các fan của tôi sẽ không nói những lời như vậy. Nếu nhìn lại những người đang chửi rủa ở đây, thì đó là… ừm. Tôi không thể nói điều này trực tiếp, những ai muốn hiểu thì họ sẽ hiểu”.

Mất vé đến CKTG, fan tràn vào chỉ trích huanfeng

Nhiều người cho rằng huanfeng đã ám chỉ NHM của TheShy đã tràn vào livestream của anh để chửi rủa. Nhưng ngay cả khi đó là các fan của TheShy, cũng không ai nghĩ rằng huanfeng đang đá đểu đồng đội của mình. Bởi lẽ, cả hai luôn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt.