Tốc Chiến: Hướng dẫn Gragas Hỗ Trợ theo phong cách TF Empty

Gragas được điều chỉnh sức mạnh sau bản cập nhật 3.3B. Cùng tuyển thủ Team Flash - Empty chia sẻ cách build Gragas qua bài viết này.

Gragas là một vị tướng đa dụng, có thể đi rừng, đường giữa. Vậy bạn đã thử mang vị tướng này đi Hỗ Trợ chưa? Mới đây, tuyển thủ Hỗ Trợ của Team Flash – Empty đã chia sẻ cách trang bị và nâng bảng ngọc của Gragas. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tốc Chiến: Hướng dẫn Gragas Hỗ Trợ theo phong cách TF Empty

Trong Tốc Chiến patch 3.3B, Gragas đã được điều chỉnh tăng sức mạnh cả về tỷ lệ hồi máu và sức mạnh phép thuật. Do vậy, với Gragas Hỗ trợ, bạn có thể build theo 2 hướng: tanker hoặc AP.

Gragas full Tank

Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Gragas phong cách TF Empty

Bạn là người chơi ưa thích “thể thao mạo hiểm”, yêu thích xông pha về phía trước?! Cách build tối đa lượng giáp và máu như trên sẽ phù hợp với bạn.

Tuy ưu tiên lên đồ thủ, Empty vẫn lưu ý nên mang theo trang bị Trượng Trường Sinh. Theo tuyển thủ này, đây là must-have item của Gragas. Trang bị giúp hồi lại năng lượng và máu, đồng thời tăng các chỉ số khi đạt cộng dồn. Điều này giúp tận dụng ưu điểm lượng sát thương từ chiêu 2 và chiêu 3 nhưng vẫn đảm bảo độ “trâu” của Gragas.

Gragas full AP

Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Gragas phong cách TF Empty
Cách build Gragas một bình rượu “trắng máu” xạ thủ

Về ngọc bổ trợ, hầu như giống với bảng ngọc của Gragas lên tank. Chỉ có sự thay đổi tại ngọc nhánh 3, Giáp Cốt thay bằng Quả Cầu Hư Không. Ngọc này ngoài tạo một lớp lá chắn khi máu dưới 35%, còn cộng thêm sát thương cho người chơi.

Về trang bị, ngoài 2 trang bị ưu tiên là Trượng Trường Sinh và Thú Tượng Ma Pháp, còn lại đều có sự điều chỉnh. Các trang bị này đều tập trung tăng sức mạnh phép thuật và xuyên phép như Mũ Phù ThủyTrượng Hư Vô. Bên cạnh đó, giáp và máu của Quỷ Thư Morello và Chấn Tử Pha Lê sẽ giúp Gragas thêm “sức khỏe” khi tham gia giao tranh. Dù sao đây cũng là một vị tướng có tầm đánh ngắn. Vì vậy, trang bị thêm một chút chống chịu sẽ tăng khả năng sống sót hơn cho người chơi.

Tùy theo cách chơi, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng khi trang bị và nâng ngọc bổ trợ. Hi vọng những chia sẻ của Team Flash – Empty sẽ giúp bạn có thêm tham khảo về cách chơi Gragas.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về eSports bạn nhé!