Warzone đã hoàn tất đường chạy 42 km của Marathon HCMC Salonpas 2021

Cựu tuyển thủ của EVOS Esports, Warzone đã đăng tải trên trang cá nhân khoe thành tích hoàn thành đường chạy 42 km trong sáng 17/01.

Warzone cựu tuyển thủ chuyên nghiệp trò chơi LMHT. Anh đến với trò chơi moba đang thịnh hành nhất thế giới từ năm 2014. Saigon Jokers, Friends Forever, Cherry Esports và EVOS Esports là các đội tuyển anh đã tham gia thi đấu. Cuối năm 2018, Warzone gia nhập Box Gaming, làm streamer trên Youtube. Anh chuyên review thức ăn, làm các đề tài về rèn luyện sức khỏe và thỉnh thoảng chơi LMHT để giao lưu với fan.

Bên cạnh việc tập luyện thi đấu chăm chỉ, Warzone còn thường xuyên dành thời gian để luyện tập và giữ gìn sức khỏe. Mới đây, anh lại tiếp tục khiến các game thủ phải ngưỡng mộ khi hoàn tất đường chạy 42km của giải chạy Marathon HCMC Salonpas 2021.

Trên Facebook cá nhân của mình, Warzone chia sẻ đầy tự hào : “Kết thúc một năm đầy sóng gió. Cám ơn người bạn sức khỏe luôn bên cạnh tôi. Done 42km Marathon HCMC Salonpas 2021”.

42km là chặng đường dài nhất ở bộ môn thể thao chạy đua marathon. Ngoài ra, marathon còn có các quãng đường ngắn hơn là 5, 10, 21km dành cho những người mới bắt đầu theo đuổi sở thích đơn giản này.

Warzone tên thật là Đoàn Văn Ngọc Sơn. Thời điểm mà anh chàng này bắt đầu được cộng đồng biết đến chính là từ lúc gia nhập vào hàng ngũ của SAJ và SF5 với cái tên Curot. Là một người đi Đường Giữa với bậc xếp hạng cao trên máy chủ Việt Nam, Warzone gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện bằng những vị tướng Pháp Sư theo phong cách an toàn kiểu như Xerath, Ziggs…

Năm 2020, Warzone cựu tuyển thủ của đội EVOS có tham gia những giải đấu LMHT giao hữu. Giang Hồ Đại Chiến, EVOS Charity Showmatch 2020. Trong sự nghiệp LMHT của mình, năm 2018 là thời gian Warzone gặt hái được rất nhiều danh hiệu cùng EVOS Esports.