Watch Dogs 2 free: Cách tải miễn phí bởi Ubisoft từ 13/7

Cách tải Watch Dogs 2 free mà không cần phải xem qua sự kiện livestream Ubisoft Forward diễn ra vào rạng sáng ngày 13/7 vừa qua.

Watch Dogs 2: Ubisoft tặng Free game từ ngày 13/7

Theo đó, Ubisoft sẽ tặng Watch Dogs 2 miễn phí cho các game thủ trong thời gian diễn ra sự kiện Ubisoft Forward bắt đầu vào 1:30 sáng ngày 13/07 (giờ Việt Nam). Bất kỳ game thủ nào cũng có thể tải, chơi Watch Dogs 2 và giữ nó trong bộ sưu tập của mình vĩnh viễn mà không mất bất cứ khoản phí nào. 

Watch Dogs 2 là tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft Montreal. Phiên bản tiếp theo của dòng game Watch Dogs sẽ đưa người chơi tới thành phố San Francisco cùng nhân vật Marcus Holloway, tin tặc làm việc trong một nhóm hacker bí ẩn.

Ubisoft cho phép tải Watch Dogs 2 miễn phí từ ngày 13/7

Watch Dogs được biết đến với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú cùng đồ họa tiên tiến. Khác với phần 1, yếu tố hành động đã được thiết kế linh hoạt hơn, cho phép người chơi có thể xông pha vào hàng ngũ địch và tiêu diệt tất cả kẻ địch, hoặc lén lút thực hiện nhiệm vụ như các điệp viên. Game cung cấp cho người chơi rất nhiều dụng cụ hỗ trợ và cho người chơi phát triển kỹ năng phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Người chơi không xem livestream vẫn có cơ hội nhận Watch Dogs 2 Free

Game thủ có thể nhận được Watch Dogs từ sự kiện xem Livestream Ubisoft Forward. Tuy nhiên, buổi livestream lại diễn ra vào 2h00 đêm nên không phải game thủ nào cũng có thể thức khuya để xem và tải game. Mới đây, Ubisoft cũng đã thông báo một cách nhận Watch Dogs 2 free khác.

Để có thể nhận Watch Dogs 2 miễn phí, trước tiên, người chơi sẽ phải đăng nhập tài khoản Ubisoft. 

Nếu chưa có tài khoản, người chơi có thể đăng ký tại: Ubisoft.com.

Hãy điền đủ các thông tin cần đăng ký. Lưu ý game sẽ chỉ cho phép các tài khoản từ 18 tuổi trở lên đăng ký.

Sau đó, người chơi hãy truy cập đường link:  Ubisoft Registration confirmed và đăng nhập. Tại đây, Ubisoft sẽ yêu cầu người chơi "Verify My Email".

Sau khi nhấn vào Verify My Email, Ubisoft sẽ yêu cầu người chơi xác thực tài khoản ở mail cá nhân. Hãy nhấn vào mail và xác thực, sau đó, quay trở lại link ở trên và nhấn vào "Continue".

Sau đó, Ubisoft sẽ hiển thị thông báo bạn sẽ nhận được Watch Dogs 2 Free trên danh sách game cá nhân của bạn tại Uplay PC.

Thông báo nhận được Watch Dogs 2 từ Ubisoft

Đến lúc này, hãy tải Uplay về máy tính cá nhân và chờ Watch Dogs 2 được đưa vào list game của bạn. Hiện tại, Ubisoft vẫn chưa công bố thời gian kết thúc tải miễn phí của tựa game bom tấn này.