WBG hết cơ hội top 4 ở vòng bảng LPL mùa Hè 2022

WBG sẽ kết thúc hành trình ở vòng bảng LPL mùa Hè 2022 vào chiều 12/8 với cuộc chiến cùng LNG.

LPL mùa Hè 2022 hiện ở tuần thi đấu thứ 10. Như vậy, vòng bảng sân chơi cao nhất giới LMHT xứ Trung sắp khép lại. Ở đó, các đội tuyển đều bỏ túi thành tích cho riêng họ. Nói cách khác, nhóm ông lớn được kỳ vọng đều có vé đến playoffs. Câu chuyện hiện tại là cái tên nào sẽ thống trị vòng bảng chung cuộc.

WBG hết cơ hội top 4 ở vòng bảng LPL mùa Hè 2022

Với WBG, đội còn một cuộc chiến với LNG tối 12/8. Đây vẫn được xem như trận đấu tâm điểm ở tuần thi đấu thứ 10. Thế nhưng, trên thực tế, kết quả trước đại diện Tô Châu lại không có bất cứ ảnh hưởng gì với WBG. Hay đúng hơn, SofM và các thành viên đã chắc suất top 6 chung cuộc.

Bởi lẽ, WBG đang sở hữu 10 thắng, 5 thua. Trong khi, điểm số của đội là +7. Theo đó, nếu thắng LNG 2-0, SofM cùng các thành viên cũng chỉ có +9 điểm. Và thành tích này kém xe 4 ông lớn đang dẫn đầu BXH.

Trước đó, WBG tranh top 5 cũng EDG. Nhưng sau 10/8, họ cũng hết cơ hội trước đối thủ. EDG giành chiến thắng 2-0 trước AL. Qua đó, nhà vua CKTG 2021 kết thúc vòng bảng với 11 thắng, 5 thua. Quan trọng, họ đem về điểm số là +12. Và điều này đồng nghĩa, EDG chắc suất top 5.

WBG hết cơ hội top 4 ở vòng bảng LPL mùa Hè 2022

Xét các đại diện bám đuổi phía sau, cũng không đội nào có thông số tốt hơn WBG. Vì vậy, thắng thua LNG, WBG cũng chắc nằm ở hạng 6. Và thành tích này bằng với giai đoạn LPL mùa Xuân 2022.

Ngoài ra, với kết quả đứng thứ 6, WBG sẽ bắt đầu playoffs ở vòng 2. Đối thủ của đội là đội thắng trong màn tranh tài giữa hạng 10 và 7. 4 vị trí cuối đang là cuộc cạnh tranh giữa OMG, LNG, AL, BLG, TT và FPX.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame